posttoday

เซ่นถนนมืด!หนุ่มขับจยย.ประสานงาฟอร์จูนเนอร์ดับ

23 พฤษภาคม 2562

ชัยภูมิ-ถนนมืดมากไม่มีไฟส่องทางหนุ่มขับจยย.สวนเลนประสานงาฟอน์จูนเนอร์ดับ

ชัยภูมิ-ถนนมืดมากไม่มีไฟส่องทางหนุ่มขับจยย.สวนเลนประสานงาฟอน์จูนเนอร์ดับ

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23พ.ค.62 พ.ต.ต.บรรจบ วิชาเย็น สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ไปตรวจสอบอุบัติเหตุที่ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์)ถนนหมายเลข202ช่วงหลัก กม.ที่ 16-17 ช่วงเขตบ้านลาดใหญ่ ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุในพงหญ้าพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ น้ำเงิน - ดำ ป้ายทะเบียน 1กข 5414 จังหวัดชัยภูมิข้างกันยังพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อนายทรงเดช คงสัมพันธ์ อายุ 25 ปี ในตัวพบบัตรพนักงานของบริษัทไฮเทคชัยภูมิ แอพพาเรล ห่างออกไปบนถนนยังพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายทะเบียน กธ 330 หมวดจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีนายอดิศักดิ์ แซ่วื่อ อายุ 36 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายอดิศักดิ์เล่าว่าอาศัยบ้านอยู่ที่อ.บัวใหญ่ก่อนเกิดเหตุจะเดินทางเข้ามาในเมืองชัยภูมิเพื่อที่จะมาทำธุระในช่วงเช้า ขณะที่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่ถนนมืดมาก ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ขณะนั้นก็เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขับมากันคนละเลน พอมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถจักรยานยนต์ก็ขับสวนเลน พุ่งเข้ามาชนประสานงารถอย่างจังจึงได้รีบลงไปดูและพยายามติดต่อประสานเจ้าหน้าที่ให้มาในที่เกิดเหตุก่อนมาทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.ต.บรรจบ วิชาเย็น สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ จะได้เชิญตัว ผู้ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์คู่กรณีไปสอบสวนและหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป