posttoday

สลด!!สาวใหญ่ขับเก๋งป้ายแดงชนต้นไม้ดับคาที่ บาดเจ็บ 1 ราย

18 พฤษภาคม 2562

หญิงวัย 50 ปี ขับรถเก๋งป้ายแดงพุ่งชนต้นไม้ ริมถนนสาย304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย เสียชีวิตคาที่ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

หญิงวัย 50 ปี ขับรถเก๋งป้ายแดงพุ่งชนต้นไม้ ริมถนนสาย304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย เสียชีวิตคาที่ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา04.30 น.วันที่ 18พ.ค.62 พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยเจริญ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ในที่เกิดเหตุ ริมถนนสาย304 (กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ) หน้าบริษัทไทยบรรจุภัณฑ์ ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลสีบรอนซ์เงินป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ข1439 นครราชสีมา สภาพใหม่เอี่ยม มีรอยพุ่งชนต้นตีนเป็ดขนาดใหญ่ด้านหน้ากระโปรงยุบ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในเบาะนั่งคนขับ เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ50ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ตัวเครื่องกระเด็ดหลุดออกจากตัวรถราว 20 เมตร นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่พบเอกสารใดๆระบุตัวตนของบุคคลทั้งสอง พบแต่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท อยู่ในมือผู้เสียชีวิต ภายในรถยังพบกระเป๋าสะพายสีแดง คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย หน่วยกู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ราว15นาที สภาพศพถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัย และนำศพไปไว้ที่ รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อรอญาติมาตรวจสอบต่อไป