posttoday

ด.ญ.1ขวบติดในรถแม่ไม่ยอมให้ทุบกระจกแถมเอาเรื่องคนช่วยทำรถเป็นรอย

14 พฤษภาคม 2562

สงขลา-ลูกสาว1ขวบติดในรถแม่ไม่ยอมให้ทุบกระจกช่วยเหลือ ประกาศตามหาหญิงสาวพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยทำให้ยานพาหนะมีรอยขูดขีด

สงขลา-ลูกสาว1ขวบติดในรถแม่ไม่ยอมให้ทุบกระจกช่วยเหลือ ประกาศตามหาหญิงสาวพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยทำให้ยานพาหนะมีรอยขูดขีด

เมื่อวันที่ 14พ.ค.62 เวลา 07.30น.เกิดเหตุเด็กหญิงอายุ1ขวบติดอยู่ในรถยนต์ที่หลังตลาดกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ประตูถูกล็อคทั้ง 4 ด้าน มีเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ ติดอยู่ในรถนั่งอยู่บนเก้าอี้เด็กตรงเบาะหลัง สาเหตุจากแม่ ซึ่งเป็นคนขับได้ลงจากรถโดยดับเครื่องและวางกุญแจแบบรีโมทไว้ในรถ เมื่อปิดประตูรถจึงล๊อคทันที

ช่วงเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี และตำรวจสายตรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้พยายามเข้ามาช่วยระหว่างนั้นได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของช่างกุญแจและพอมีประสบการณ์ในการปลดล๊อคประตูได้ใช้พยายามใช้ลวดสอดเข้าไปทางช่องกระจก เพื่อปลดกุญแจแต่ก็ไม่สำเร็จ รวมทั้งชาวบ้านที่พยายามใช้มีดปลดประตูแต่ก็ไม่สำเร็จเช่นกัน และพยายามช่วยกันอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่สำเร็จ

ชาวบ้านต่างเป็นห่วงเด็กที่ติดในรถและบอกให้ผู้เป็นแม่ ทุบกระจกรถแต่ก็ไม่ยอม และได้ประสานไปยังบริษัทเจ้าของรถช่วยปลดล๊อครีโมท แบบทางไกลให้ ประตูจึงเปิดออกทันที ในขณะที่เด็กปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ประตูรถมีรอยขูดขีดหญิงสาวเจ้าของรถและเป็นแม่ของเด็กจึงมีการถามหาหญิงสาว ที่พยายามช่วยปลดล๊อคประตูซึ่งหญิงสาวคนนี้ได้ทิ้งเบอร์โทรไว้เพื่อพูดคุยเจรจากัน.