posttoday

6สาวสวยรับเสิร์ฟเครื่องดื่มซิ่งเก๋งแหกโค้งดับ1เจ็บ5คาดไม่ชำนาญเส้นทาง

10 พฤษภาคม 2562

กาญจนบุรี-สาว19ขับเก๋งไม่ชำนาญทางแหกโค้งเสียหลักพุ่งข้างทางรถชนท่อระบายน้ำใหญ่เพื่อนร่วมอาชีพบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มดับ1เจ็บ5

กาญจนบุรี-สาว19ขับเก๋งไม่ชำนาญทางแหกโค้งเสียหลักพุ่งข้างทางรถชนท่อระบายน้ำใหญ่เพื่อนร่วมอาชีพบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มดับ1เจ็บ5

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.62 ร.ต.อ.พงศธร พัชรเลขกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายกาญจนบุรี-ลาดหญ้า บริเวณโค้งหนองบัว หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กล2734 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้ากระแทกกับร่องดินและขอบท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ตัวรถพังยับเยินทั้งคัน ภายในพบร่างหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี6ราย ทั้งหมดนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ตามร่างกายของทุกคนเต็มไปด้วยบาดแผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รวมทั้งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบช่วยกันลำเลียงนำร่างออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ปรากฏว่า 1 ใน 6 วัยรุ่นสาว เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลัง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำหญิงสาววัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย ส่งไปรักษาที่ รพ.พหลฯ เป็นการเร่งด่วน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือน.ส.เกตุมณี เทพณรงค์ อายุ 22 ปีส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวคือ น.ส.สุธิสา บุญเสริม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/1 หมู่ 2 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ยังไม่ทราบชื่อ และที่อยู่

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาจากทางตัวเมืองกาญจนบุรีมุ่งหน้าไปทางตำบลลาดหญ้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งยาวเกือบร้อยเมตร รถคันดังกล่าวเกิดหลุดโค้ง คนขับพยายามบังคับรถไม่ให้ตกข้างทางฝั่งซ้าย แต่ก็ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนมายังฝั่งตรงข้าม จนรถพุ่งตกลงไปข้างทางและชนเข้ากับท่อระบายน้ำขนาดใหญ่อย่างจังเบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับอาจไม่ชำนาญเส้นทาง

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรีได้ปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่ รพ.พหลฯ ทราบว่า หญิงสาวทั้งหมดมีอาชีพรับจ้างบริการชงเครื่องดื่มให้กับนักท่องเที่ยวทั่วไป และทั้งหมดกำลังเดินทางไปให้บริการนักท่องเที่ยวที่อำเภอศรีสวัสดิ์แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง