posttoday

หมดอนาคต!นักศึกษาสาวสวยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง

03 พฤษภาคม 2562

พระนครศรีอยุธยา-ตำรวจพลเมืองดีร่วมกันคุมตัวนักศึกษาสาวสวยหน้าตาดีก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองได้สร้อย2บาทอ้างไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

พระนครศรีอยุธยา-ตำรวจพลเมืองดีร่วมกันคุมตัวนักศึกษาสาวสวยหน้าตาดีก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองได้สร้อย2บาทอ้างไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.62 พ.ต.ท.เดชา รัตนภักดี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สอบปากคำนักศึกษาสาวสวยหน้าตาดีรายหนึ่ง ก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จากร้านค้าทองพูนทวี ในเขตตลาดวังน้อย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3พ.ค.62 ช่วงเวลา 12.13 น. ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

นายประวิทย์ หวังสมบูรณ์ดี เจ้าของร้านค้าทอง ให้การว่า ขณะขายค้าทองอยู่ตามปกติกับภรรยา คนร้ายเป็นหญิงใช้ผ้าปิดปากเพื่ออำพรางใบหน้าเข้ามาติดต่อขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น เมื่อสบโอกาสได้วิ่งหนีออกไปนอกร้าน จึงรีบแจ้งตำรวจและวิ่งกวดจับและมีพลเมืองดีพร้อมกับตำรวจสายตรวจในตลาดวังน้อยหลายคนช่วยกันควบคุมตัวไวได้พร้อมกับของกลางสร้อยคอทองคำ

นักศึกษาสาวสวยหน้าตาดีให้การรับสารภาพว่า เพิ่งจะก่อเหตุเป็นครั้งแรก เพราะเดือนร้อนเรื่องเงินค่าเทอม และไม่อยากรบกวนพ่อแม่ที่มีฐานะยากจน จึงตัดสินใจเข้าก่อเหตุที่ร้านทองพร้อมฝากขอโทษทุกคนในครอบครัวและสถาบันการศึกษาที่ต้องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย

หมดอนาคต!นักศึกษาสาวสวยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง สถานที่เกิดเหตุ