posttoday

เลิกกันแล้วยังห่วง!ชายออกตามหาภรรยาเก่าพบเมาไม่ได้สติอยู่ในกระท่อม

24 เมษายน 2562

นครราชสีมา-เลิกกันแล้วแต่ยังห่วง!อดีตสามีรับโทรศัพท์จากอดีตแม่ยายให้ช่วยตามหาภรรยาเก่าพบเมาไม่ได้สติอยู่ในกระท่อมกลางไร่มันสำปะหลังมีผู้นำมาปล่อยทิ้งไว้

นครราชสีมา-เลิกกันแล้วแต่ยังห่วง!อดีตสามีรับโทรศัพท์จากอดีตแม่ยายให้ช่วยตามหาภรรยาเก่าพบเมาไม่ได้สติอยู่ในกระท่อมกลางไร่มันสำปะหลังมีผู้นำมาปล่อยทิ้งไว้

นครราชสีมา เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 เม.ย. 62 พ.ต.ท.บุญส่ง ขอบโคกกรวด รอง ผกก. (ป.) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีหญิงสาวเมาเหล้าหนักหมดสติพูดจาไม่รู้เรื่อง มีผู้ชายนำตัวมานอนอยู่ในกระท่อมท้ายหมู่บ้านทุ่งเลนทอง ม.17 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ท.สุนันท์ เจริญจิตร สวป. ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ เมธานันทิวรรช รอง สวป.ตร.ชุดสืบสวน สภ.พิมาย และหน่วยกู้ภัยพันธุ์ศรีนคร

ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาอยู่ท้ายหมู่บ้านพบหญิงวัย37ปีนอนอยู่ในสภาพเมาหนัก ถามตอบไม่รู้เรื่อง อยู่ในกระท่อมของชายวัย43ปี พิการขาอ่อนแรง เล่าว่า ไม่ทราบว่าหญิงสาวดังกล่าวเป็นใคร แต่มีคนในหมู่บ้านที่รู้จักกันพามาฝากนอนไว้ในกระท่อม กลางไร่มันสำปะหลัง ต่อมาไม่นานมีชายอายุ50ปีเข้ามาดู และเล่าว่าผู้หญิงที่เมาไม่ได้สติเป็นอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้ว

อดีตสามีเล่าว่า แม้เลิกลากันไปแล้วมาได้ระยะหนึ่งแต่ก็ยังเป็นห่วง เพราะอดีตภรรยาชอบดื่มสุราแล้วจะเมาไม่รู้เรื่อง ก่อนเกิดเหตุอดีตแม่ยายได้โทรศัพท์มาบอกว่าอดีตภรรยาเดินทางมาที่ อ.พิมายยังไม่กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อได้จึงออกตามหา จนมาพบอดีตภรรยานอนเมาเหล้าไม่ได้สติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเพราะเกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเมาเหล้าจึงไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำตัวส่ง รพ.พิมาย และต้องรอให้หายเมาก่อนจึงจะได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงต่อไป.