posttoday

จับแม่แท้ๆพาลูกสาววัย 5 ขวบเร่ขายบริการแลกเงิน 200-300 บาท

22 เมษายน 2562

จับแม่พาลูกสาวในไส้วัย 5 ขวบ เร่ขายบริการหนุ่มใหญ่ท้ายรถกระบะแลกเงินครั้งละ 200-300 บาท ชาวบ้านสุดทนรับไม่ได้พฤติกรรมผิดมนุษย์ แจ้งศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือ

จับแม่พาลูกสาวในไส้วัย 5 ขวบ เร่ขายบริการหนุ่มใหญ่ท้ายรถกระบะแลกเงินครั้งละ 200-300 บาท ชาวบ้านสุดทนรับไม่ได้พฤติกรรมผิดมนุษย์ แจ้งศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผวจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผบก.ภ.จว. ฉะเชิงเทรา , พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผกก.สภ.พนมสารคาม ร่วมแถลงความคืบหน้า หลังทำการจับกุม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี แม่ของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี และนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี และ 2 ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) พร้อมของกลาง อวัยวะเพศชายปลอม , สารหล่อลื่น และผ้าที่ผู้ต้องหาใช้ปูนอนในการทำอนาจาร มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

จับแม่แท้ๆพาลูกสาววัย 5 ขวบเร่ขายบริการแลกเงิน 200-300 บาท

พ.ต.อ.เกรียงไกร กล่าวว่า คดีดังกล่าว ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เห็นพฤติกรรมของนายวินัย และ น.ส.เอ มานานแรมปี แต่ไม่มั่นใจและไม่คิดว่าคนเป็นแม่จะกล้าทำแบบนี้ จนชาวบ้านมั่นใจว่า ด.ญ.บี ถูกนายวินัย กระทำอนาจารจริง จึงร้องขอความช่วยเหลือไปยังศูนย์ดำรงธรรมจ.ฉะเชิงเทรา ก่อนชุดสืบสวนตำรวจภูธรพนมสารคาม จะลงพื้นที่หาข่าวจนมั่นใจว่า น.ส.เอ จะนำ ด.ญ.บี ซึ่งเป็นลูกสาว มาขายบริการทางเพศให้กับนายวินัย ในราคา 200-300 บาท ในทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังทุกฝ่าย บุกรวบ 2 ผู้ต้องหาและช่วย ด.ญ.บีได้ เมื่อเวลาประมาณ 19.40 น. คืนวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเข้าจับกุม ร.ต.อดิพงษ์ สิงขรณ์ หัวหน้าชุดทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อย และ ส.อ.ประเสริฐ โคงาม ทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อย และเจ้าหน้าที่ เข้าไปถึงที่เกิดเหตุภายในซอยเปลี่ยวหมู่บ้านแหลมไผ่ศรี พื้นที่หมู่ 3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม และพบบริเวณท้ายรถยนต์กระบะ เห็นนายวินัยนั่งอยู่ท้ายรถ ในสภาพนุ่งกางเกงแต่ซิบและตะขอกางเกงหลุดออก ส่วน ด.ญ.บี นอนอยู่ท้ายรถกระบะ ไม่สวมใส่กางเกงใน โดยมีผ้าห่มคลุมอยู่ จึงได้ควบคุมตัวนายวินัย พร้อมของกลางที่อยู่บริเวณด้านท้ายรถยนต์กระบะมาทำการสอบสวน

นายวินัย ยอมรับสารภาพว่า ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี จริง บางครั้งก็จะใช้อวัยวะเพศชายปลอมแทน โดยมี น.ส.เอ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กพามาส่งในซอยเปลี่ยวนี้ หรือบางครั้งก็จะนัดแนะพากันไปที่โรงแรม หลังเสร็จกิจก็จะให้เงิน หรือสิ่งของเป็นการตอบแทน โดยตนเองได้รู้จักกับ น.ส.เอ มานานหลายปี และคบกันในเชิงชู้สาว โดยไม่มีใครรู้ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจับกุมตัวได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.บี ในข้อหาการค้ามนุษย์ กระทำความผิดฐาน เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่ายพามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ้งบุคลคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลัง บังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ปกครองหรือผู้ดูและให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล

สำหรับ นายวินัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช้ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัว ด.ญ.บี ออกนอกพื้นเพื่อที่ไปดูแลรักษาเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป