posttoday

ตร.ส่งศพด.ญ.2ขวบตายผิดธรรมชาติชันสูตรทราบผลสัปดาห์หน้า

20 เมษายน 2562

ชัยนาท-ตำรวจส่งศพเด็กหญิง2ขวบตายผิดธรรมชาติปกติมีรอยช้ำบวมตามร่างกายชันสูตรคาดทราบผลเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ชัยนาท-ตำรวจส่งศพเด็กหญิง2ขวบตายผิดธรรมชาติปกติมีรอยช้ำบวมตามร่างกายชันสูตรคาดทราบผลเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

กรณีการเสียชีวิตของ ด.ญ.วัย2ขวบสภาพที่ร่างกายมีรอยช้ำ ท้ายทอยบวมมีรอยกระแทกถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลสรรคบุรี ไปที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และเสียชีวิตลงเมื่อเวลา16.30น.ของวันที่18เม.ย.62

พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เนื่องจากเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติขณะที่มารดาผู้ตายเชื่อว่าคุณตาแท้ๆลงมือด้วยการทุบตี

พ.ต.ท.ประวิง จิณาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า ได้เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุแล้วคดีนี้มีความยากตรงที่ไม่มีประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุจึงต้องรอผลชันสูตรศพสาเหตุการตายจากพนักงานสอบสวนสภ.เมืองก่อน จึงจะดำเนินการทางกฏหมายต่อไปได้ขณะนี้ไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาหรืออายัดตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเพราะพยายามผูกคอตายหลังเกิดเหตุ

พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ผู้ส่งศพเด็กหญิงวัย2ขวบไปชันสูตรเปิดเผยว่า สำหรับเอกสารที่สื่อได้จากการนำกลับมาพร้อมศพขนั้น เรียกว่าใบตอบรับแต่จะยังไม่สามารถนำมาประกอบสำนวนคดี หรือสรุปสำนวนคดีส่งต่อให้พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี พื้นที่เกิดเหตุได้ เพราะเอกสารความเห็นแพทย์อย่างเป็นทาการจะมีความละเอียดชัดเจนคาดว่าจะได้รับมาประกอบสรุปสำนวนส่งให้ สภ.สรรคบุรีในสัปดาห์หน้า

ด้านมารดาของเด็กหญิง2ขวบบอกผ่านญาติมาว่าไม่อยากให้โทษคุณตาว่าเป็นคนทำให้หลานตาย