posttoday

หนุ่มผู้ต้องสงสัยสารภาพมีเพศสัมพันธ์กับสาวดับปริศนาริมชายหาดจอมเทียน

18 เมษายน 2562

ชลบุรี-พบศพสาววัย45ตายปริศนาริมหาดจอมเทียนสภาพท่อนล่างเปลือย ตำรวจคุมตัวชายต้องสงสัยใกล้ที่เกิดเหตุสารภาพมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันแต่ไม่ได้ฆ่า

ชลบุรี-พบศพสาววัย45ตายปริศนาริมหาดจอมเทียนสภาพท่อนล่างเปลือย ตำรวจคุมตัวชายต้องสงสัยใกล้ที่เกิดเหตุสารภาพมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันแต่ไม่ได้ฆ่า

พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมชายต้องสงสัยรายหนึ่ง หลังเกิดเหตุพบศพสาววัย45ปีเสียชีวิตเปลือยท่อนล่างมีผ้าปิดคลุมอวัยวะเพศแล้วถูกกลบด้วยทรายอีกชั้น บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 18-19 ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร เนื้อตัวเปรอะเปื้อนทรายเต็มตัว เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบรองเท้าที่ผูค้องสงสัยสวมใส่อยู่ตรงกับที่จุดเกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์ผู้ตายแต่ให้การอ้างผู้ตายเกิดอาการชักกระตุกจนเสียชีวิตเองไม่ได้ลงมือฆ่าแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดก่อนนำไปชี้จุดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 07.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพผู้ตายเสียชีวิตที่บริเวณชายหาดจอมพัทยา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งบริเวณใกล้จุดพบศพพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขวดโซดา ขวดยาดม และมีร่องรอยรองเท้าเจ้าหน้าที่จึงบันทึกแล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามผู้ประกอบการร่มเตียงที่พบศพทราบว่ามาเปิดเตียงเพื่อกางทำกินตามปกติก็พบว่ามีคนยืนดูอยู่ เมื่อถามจึงทราบว่ามีคนนอนตายแต่ก็ไม่ได้รู้จักกับผู้ตาย เพียงแต่ทราบว่าผู้ตายชอบมานั่งเล่นอยู่แถวนี้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนเดียวกันหรือไม่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตาย และมีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่