posttoday

คุมตัวฆาตกรโหดทำแผนข่มขืนฆ่านักท่องเที่ยวสาวบนเกาะสีชัง

09 เมษายน 2562

ชลบุรี - ตำรวจเมืองชลนำกำลังกว่า 50 คนคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนข่มขืนก่อนฆ่าโหดนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันอำพรางศพบนเกาะสีชัง สารภาพหวั่นเหยื่อเข้าแจ้งความจึงลงมือฆ่าอำมหิต

ชลบุรี - ตำรวจเมืองชลนำกำลังกว่า 50 คนคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนข่มขืนก่อนฆ่าโหดนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันอำพรางศพบนเกาะสีชัง จ.ชลบุรี สารภาพหวั่นเหยื่อเข้าแจ้งความจึงลงมือฆ่าอำมหิต

เมื่อวันนี้ 9 เม.ย. 62 พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง , สภ.ศรีราชา ,เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง กว่า 50 นาย คุมตัว นายรณกร ร่มรื่น อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุข่มขืนและฆ่า ก่อนอำพรางศพ นักท่องเที่ยวหญิงชาวเยอรมัน อายุ 27 ปี บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา

คุมตัวฆาตกรโหดทำแผนข่มขืนฆ่านักท่องเที่ยวสาวบนเกาะสีชัง

สำหรับ การทำแผนในครั้งนี้ เริ่มที่บริเวณร้านขายดอกไม้ ที่นายรณกรและผู้ตายนำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ และทำทีเป็นซื้อดอกไม้ ก่อนจะเดินขึ้นบันไดกว่า 300 ขั้นไปที่ยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า เพื่อเดินตามผู้เสียชีวิตขึ้นไปยังจุดที่ 2 ซึ่งเป็นช่วงระหว่างก่อนถึงยอดเสาธง ประมาณ 50 เมตร และในจุดนี้คนร้ายได้ฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุข่มขืน ขณะที่ผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเหนื่อยหอบ จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และจะพยายามสำเร็จความไคร่ทางปากอีกแต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม และพยายามหลบหนี จึงมีการต่อสู้ขัดขืนกัน คนร้ายจึงหยิบท่อนไม้ตีเข้าที่บริเวณท้ายทอย

และจุดที่ 3 เป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตได้โอกาสวิ่งหลบหนีลงบันไดมายังด้านล่างที่อยู่ห่างจากจุดที่ 2 ประมาณ 30 เมตร จนสะดุดล้ม ทำให้คนร้ายวิ่งตามลงมาทันและใช้ก้อนหินข้างบันไดทุบเข้าที่ศีรษะจนสลบ และจับผู้เสียชีวิตนอนหงายก่อนใช้ก้อนหินทุบซ้ำที่ศีรษะและใบหน้าอีกหลายครั้งจนเสียชีวิตคาที่

จากนั้นนายรณกร ได้ถอดกางเกงในผู้ตายออกและไปโยนทิ้งบริเวณโขดหิน ส่วนศพถูกอุ้มออกจากจุดที่ถูกฆ่า ประมาณ 20 เมตร เพื่อใช้ก้อนหินและใบไม้แห้งวางทับร่างเพื่ออำพรางคดี ก่อนที่จะเดินลงจากจุดที่ก่อเหตุในท่าทีตามปกติ รีบขี่จักรยานยนต์ไปยังบ้านพัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านพ.ต.อ.ศักดิ์รพี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจบนเกาะสีชังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ลงพื้นที่กระจายกำลังหาหลักฐาน เพื่อจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และจากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดพบผู้ก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ขึ้นไปบนยอดเขา จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น และจากการตรวจสอบร่างกายของ นายรณกร พบว่า มีรอยกัดและรอยเล็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนกระทั่งให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

“โดยคนร้ายรับสารภาพว่า กลัวว่าผู้ตายจะไปแจ้งความดำเนินคดีจึงต้องฆ่า  และขณะนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูและป้องกันเหตุร้ายในพื้นที่บนเกาะสีชังอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่การท่องเที่ยว และชาวบ้านในพื้นที่” พ.ต.อ.ศักดิ์รพี กล่าว

พ.ต.อ.ศักดิ์รพี กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ” ส่วนศพ ผู้เสียชีวิตได้ส่งไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้สถานทูตแจ้งไปยังครอบครัวให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุมตัวฆาตกรโหดทำแผนข่มขืนฆ่านักท่องเที่ยวสาวบนเกาะสีชัง

คุมตัวฆาตกรโหดทำแผนข่มขืนฆ่านักท่องเที่ยวสาวบนเกาะสีชัง

คุมตัวฆาตกรโหดทำแผนข่มขืนฆ่านักท่องเที่ยวสาวบนเกาะสีชัง