posttoday

"หน้าที่พลเมืองไทยต้องออกมาใช้สิทธิ์"คุณยายวัย75ใช้ไม้เท้าช่วยพยุงไปลงคะแนน

24 มีนาคม 2562

บุรีรัมย์-คุณยายวัย75ใช้ไม้เท้าช่วยพยุงไปลงคะแนนเผยมาใช้สิทธิ์ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งเพราะต้องการทำหน้าที่ของพลเมืองไทย

บุรีรัมย์-คุณยายวัย75ใช้ไม้เท้าช่วยพยุงไปลงคะแนนเผยมาใช้สิทธิ์ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งเพราะต้องการทำหน้าที่ของพลเมืองไทย

คุณยายสำราญ เรืองไพศาล อายุ75ปี เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยใช้ไม้เท้าช่วยพยุงในการเดิน

คุณยายสำราญ บอกว่าได้มาใช้สิทธิ์ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งเพราะต้องการทำหน้าที่ของพลเมืองไทย และรักษาสิทธิ์ของตัวเองตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ก็อยากจะเห็นประเทศชาติเจริญก้าวหน้า สงบสุข ที่ผ่านมามีความขัดแย้งกัน และจะมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไปจนกว่าจะเดินไม่ได้ แต่หากนั่งรถเข็นและมีคนเข็นมาให้ก็จะมาทั้งนี้ยังได้เป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนคนบุรีรัมย์ให้ร่วมกันออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด

ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บริเวณศาลาลานกีฬาชุมชนหลักเมืองแห่งนี้มีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมากที่สุดของเขตเลือกตั้งที่ 1 รวมจำนวน 1,147 คนประชาชนตื่นตัวเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อ เพื่อรอใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งตั้งแต่เวลา 07.00 น.ก่อนจะเปิดหีบเลือกตั้งท่ามกลางสภาพที่เย็นสบาย แม้วันนี้ท้องฟ้าจะมืดครึ้มมีหมอกปกคลุม แต่ก็ยังไม่มีฝนตกในพื้นที่แต่อย่างใด

ทั้งนี้คาดว่าบรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ จะมีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์คึกคักจนถึงเวลาปิดหีบ17.00น.