posttoday

บขส.แห่งใหม่โคราชผู้โดยสารแน่นแห่กลับบ้านเลือกตั้งสส.

23 มีนาคม 2562

นครราชสีมา-ชาวอีสานแห่เดินทางกลับบ้านเลือกตั้งสส.บขส.โคราชผู้โดยสารแน่น ถนนมิตรภาพรถติดยาวกว่า10กม. จราจรเริ่มคลายตัวช่วงค่ำ

นครราชสีมา-ชาวอีสานแห่เดินทางกลับบ้านเลือกตั้งสส.บขส.โคราชผู้โดยสารแน่น ถนนมิตรภาพรถติดยาวกว่า10กม. จราจรเริ่มคลายตัวช่วงค่ำ

นายประสันติ ขาวปลอด หัวหน้าสถานีขนส่งแห่งใหม่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้มีประชาชนชาวภาคอีสาน และจังหวัดในภาคอื่นๆ เดินทางมาใช้บริการรถโดยสารจำนวนมาก ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 มี.ค. 62) จนถึงขณะนี้ก็ยังมีประชาชนหนาแน่น โดยยังมีประชาชนจำนวนมาก ที่จองตั๋วรถโดยสารสายยาวที่วิ่งจากกรุงเทพฯ ไปจังหวัดอื่นๆ ของภาคอีสาน เช่น อุบลราชธานี, อุดรธานี, ร้อยเอ็ด รวมทั้งภาคเหนือและภาคตะวันออก รอรถที่มาจากกรุงเทพฯ แต่เจอปัญหารถติดบนถนนมิตรภาพทำให้ขณะนี้ยังไม่มีรถเข้ามารรับแต่ก็มั่นใจว่าคืนนี้จะไม่มีผู้โดยสารตกค้างแน่นอน

บรรยากาศการเดินทางของชาวภาคอีสาน เพื่อกลับไปเลือกตั้ง สส.ในภูมิลำเนาของตัวเอง ทำให้มีรถหนาแน่นบนถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา

ถนนมิตรภาพ บริเวณริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง ตั้งแต่บริเวณ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ถึง ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว มีรถสะสมหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า ตลอดสายยาวกว่า 10 กิโลเมตรเนื่องจากจุดนี้มีการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ด้วย

ศูนย์ควบคุมจราจรตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาว่า ประชาชนเดินทางเข้าสู่ถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมาเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการจราจรหนาแน่นหลายจุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้บริการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอดทั้งวัน จนช่วงค่ำนี้รถก็เริ่มเบาบางแล้ว