posttoday

เปิดกล้องหน้ารถร.ต.อ.วัชรินทร์ก่อนถูกยิงดับกำลังคุยกับทนาย

20 มีนาคม 2562

เปิดกล้องหน้ารถร.ต.อ.วัชรินทร์อดีตรองสว.กองสืบภูธรสงขลาจอมแฉพฤติกรรมตำรวจทุจริตก่อนถูกคนร้ายตามมาประกบยิงที่หน้าบ้านพัก

เปิดกล้องหน้ารถร.ต.อ.วัชรินทร์อดีตรองสว.กองสืบภูธรสงขลาจอมแฉพฤติกรรมตำรวจทุจริตก่อนถูกคนร้ายตามมาประกบยิงที่หน้าบ้านพัก

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 62 ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งร.ต.อ.วัชรินทร์ กำลังคุยเรื่องคดีหนึ่งอยู่กับทนายความและยังบอกว่า จะไลฟ์สดในตอนกลางคืน

เหตุการณ์ที่ถูกบันทึกไว้เกิดขึ้นขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถเก๋งกลับบ้านพักไปตามเส้นทางชุมชนเคหะ ผ่านสะพานท่าสะอ้าน และเลี้ยวเข้าถนนประสานมิตร ซอย2 ซึ่งเป็นบ้านพัก และขณะจอดรถหน้าบ้าน คนร้ายที่ขับรถเก๋งตามมาได้เข้ามากระหน่ำยิงใส่ทันที เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

จากนั้นคนร้ายรีบขับรถเก่งนิสสัน อัลเมร่า สีดำหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่ญาติๆจะวิ่งมาช่วยเหลือ ร.ต.อ.วัชรินทร์

ด้าน พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เรียกประชุมวางแผนการสืบสวนสอบสวน และสรุปความคืบหน้าของคดี โดยทางชุดสืบสวน ได้เร่งคลี่คลายคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ ซึ่งพบว่าขณะนี้หลักฐานเริ่มชัดเจนขึ้น ทั้งภาพรถเก๋งของคนร้าย ขณะขับตามมาประกบยิงถึงบ้านพัก และปมการสังหาร

ทั้งนี้ ในส่วนของเบาะแสรถเก๋งนิสสัน สีดำ ที่คนรายใช้นั้น จากการตรวจสอบข้อมูลรถ พบว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม แต่ก็มีจุดสังเกตุที่ตำรวจพอจะแกะรอยได้เพราะมีสติ๊กเกอร์ออกสีขาว และเหลืองติดที่กระจกหลัง

สำหรับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด และชาวบ้านเปิดประตูออกมาดู ก็เห็นรถเก๋งสีดำของคนร้ายขับออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนรถเก๋งของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ไหลถอยหลังมาหยุดที่หน้าบ้านของชาวบ้านใกล้เคียง