posttoday

ล่าตัวโจรถีบจักรยานยนต์แม่-ลูกล้มเจ็บ ก่อนกระชากทองหนี

19 มีนาคม 2562

โจรหนุ่มถีบจักรยานยนต์แม่วัย72กับลูกวัย30ล้มได้รับบาดเจ็ฐ ก่อนเข้าไปกระชากทองหนี ตำรวจเผยรู้ตัวแล้วเตรียมจับกุม

โจรหนุ่มถีบจักรยานยนต์แม่วัย72กับลูกวัย30ล้มได้รับบาดเจ็ฐ ก่อนเข้าไปกระชากทองหนี ตำรวจเผยรู้ตัวแล้วเตรียมจับกุม

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.62 หลังจากที่ผู้ใช้สังคมออนไลน์ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์คนร้ายขี่จักรยานยนต์ได้ถีบจักรยานยนต์ของประชาชนล้มลงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนที่จะเข้าไปกระชากทอง โดยประชาชนที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือแต่คนร้ายได้ชักปืนขู่ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดย์บริเวณ ด้านหน้าสวน72 ภายในเขตเทศบาล ต.กบินทร์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก หญิงอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับมารดาอายุ 72 ปี กำลังขี่จักรยานยนต์กลับจากบ้านญาติ ระหว่างทางมีคนร้ายเป็นชาย1คน ได้มาถีบรถจักรยานยนต์จนล้มลง จากนั้นคนร้ายลงมากระชากสร้อยคอทองคำ 1 บาท ตนขัดขืนจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นมีรถยนต์ขับขี่ตามหลังเห็นเหตุการณ์ และพยายามจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่คนร้ายได้ชักปืนพกออกมาขู่ จึงไม่กล้าขัดขืนจากนั้นคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาว่า หลังเกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือของคนร้ายที่ทำตกหล่นในที่เกิดเหตุ จึงสามารถตรวจสอบบุคคลได้ง่าย ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว โดยชุดสืบสวนได้เฝ้าดูความเคลื่อนไหวอยู่ที่บ้านของคนร้ายแล้ว ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า คนร้ายประสบปัญหาเศรษฐกิจและภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้ 10 วัน ทำให้ต้องแบกรับภาระรายจ่ายต่าง ๆ จนตัดสินใจก่อเหตุขึ้น คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ในเร็วนี้