posttoday

หนุ่มในคลิปท้าตำรวจต่อยเหตุฉุนล็อคล้อเข้ามอบตัวขอโทษเจ้าหน้าที่

10 มีนาคม 2562

หนุ่มในคลิปท้าตำรวจถอดเครื่องแบบต่อยเข้ามอบตัวที่สภ.เมืองราชบุรี เผยโมโหถูกล็อคล้อ พร้อมขอโทษเจ้าหน้าที่

หนุ่มในคลิปท้าตำรวจถอดเครื่องแบบต่อยเข้ามอบตัวที่สภ.เมืองราชบุรี เผยโมโหถูกล็อคล้อ พร้อมขอโทษเจ้าหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีที่สังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปชายรายหนึ่งที่ท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี หลังจากชายรายนี้จอดรถผิดกฎจราจรจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่งและทำการล็อคล้อ บริเวณถนนสมบูรณ์กุล หน้าโรงพยาบาลราชบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมา ด.ต.วิเชียร มณีวิหค ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกชายคนดังกล่าวต่อว่าและท้าต่อย ได้นำคลิปดังกล่าวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.วินัย ลายละเอียด พนักงานสอบสวนสภ.เมือง ให้ดำเนินคดีกับ ชายอายุ 27 ปีที่ปรากฏในคลิปในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานที่กระทำการตามหน้าที่ ซึ่งมีโทษจำคุก 1 ปี ปรับ 2 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และทางพนักงานสอบสวนได้รับดำเนินคดีพร้อมกับออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวให้มาพบ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ชายคนดังก่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ในวันที่เกิดเหตุได้พาบุตรชายที่มีอาการป่วยไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นที่ว่างจึงนำรถเข้าจอดโดยไม่ได้ดูว่าผิดกฎจราจรหรือไม่ และเมื่อออกมาจากโรงพยาบาลก็พบว่าถูกเขียนใบสั่งและล็อคล้อ จากนั้นจึงเดินทางไปชำระค่าปรับ

เมื่อกลับมาที่รถก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลดล็อคล้อจึงเกิดมีปากเสียงตามคลิป เนื่องจากเกิดโมโหและอากาศร้อนจัดทให้อารมณ์หงุดหงิด ซึ่งวันนี้ได้สำนึกผิด และได้มามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และไม่อยากให้บุคคลอื่นนั้นเอาเป็นแบบอย่าง และอยากจะให้ใจเย็นๆ ก่อนที่จะทำอะไรขอให้คิดก่อน