posttoday

หมอดูหื่นทักสาวรุ่นโชคไม่ดีลวงไปทำพิธีปัดเป่าในโรงแรม

23 กุมภาพันธ์ 2562

ฉะเชิงเทรา-"ดวงไม่ดีหัวจะขาด"หมอดูหื่นทักสาวรุ่นวัย16และ18ก่อนลวงเข้าโรงแรมทำพิธีปัดเป่า ผู้ต้องหาสารภาพตั้งใจพามาอนาจารไม่ได้ข่มขืน

ฉะเชิงเทรา-"ดวงไม่ดีหัวจะขาด"หมอดูหื่นทักสาวรุ่นวัย16และ18ก่อนลวงเข้าโรงแรมทำพิธีปัดเป่า ผู้ต้องหาสารภาพตั้งใจพามาอนาจารไม่ได้ข่มขืน

พล.ต.ต.ธีรพล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ.62 เวลา 08.30 น.ได้มีมารดาของสาววัย 16 ปีแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกงว่าได้สังเกตเห็น
ความผิดปกติของบุตรสาวจึงได้คาดคั้นจนทราบว่าบุตรสาวได้ถูกนายบุญธรรม ซึ่งเป็นพ่อค้าตระเวนรับซื้อของเก่าตามบ้านเรือนประชาชนทั่วไปหลอกลวง
ไปล่วงละเมิดทางเพศที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง

"นายบุญธรรมได้บอกเหยื่อว่าเป็นหมอดูและทักทายว่าดวงไม่ดีหัวจะขาด มีผีตามอยู่และมีของเขมรอยู่ในตัว ต้องทำพิธีปัดเป่า จากนั้นได้ขอเบอร์โทรศัพท์และ
แลกไลน์กันเมื่อพูดคุยได้กันสักพักก็หลอกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ จนสำเร็จความใคร่ ต่อมาวันที่ 22 ก.พ.62 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง
ได้รับแจ้งจากมารดาของ เหยื่อรายที่ 2 ซึ่งเป็นหญิงสาววัย 18 ปี ว่าเกิดเหตุในลักษณะเดียวกันขึ้นอีกสอบสวนพบว่าตำหนิรูปพรรณคนร้าย ยานพาหนะ ตลอด
จนพฤติกรรมที่อ้างว่าจะพาไปปัดเป่าเคราะห์กรรมในทำนองเดียวกันนี้ตรงกันกับเหยื่อรายแรก" พล.ต.ต.ธีรพล กล่าว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปะกง จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่รีสอร์ทแห่งเดิมเมื่อไปถึงได้พบรถยนต์ของผู้ต้องหาจอดอยู่ที่ห้องหมายเลข A10
และเมื่อเปิดห้องออกมา พบว่าผู้ต้องหากำลังอยู่ด้วยกันกับเหยื่อรายที่ 2 โดยเหยื่อรายที่สองแจ้งว่า นายบุญธรรม พามาทำพิธีปัดเป่าโชคร้าย นายบุญธรรม ได้
ยอมรับสารภาพว่าจะพามากระทำอนาจารจริง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้ามาตรวจค้นจับกุมเสียก่อนยังไม่ได้ทำอะไรและอ้างว่าเพิ่งกระทำมาแค่เพียง 2 ครั้ง
แต่จากการตรสจสอบเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหามีประวัติการแชทไลน์กับผู้ที่อาจตกเป็นเหยื่ออีกจำนวนมากถึงกว่า 10 ราย จึงยังไม่เชื่อในคำให้การนี้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปส่งศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ฝากขังทันที โดยแจ้งข้อกล่าวหา "พรากผู้เยาว์หญิงอายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และ
กระทำอนาจารหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนอายุไม่เกิน 18 ปีรวม 2 ข้อหา