posttoday

ตำรวจจับหนุ่มหื่นบุกบ้านอนาจารคุณยายวัย85

25 มกราคม 2562

ศรีสะเกษ-ตำรวจรวบหนุ่ม42บุกบ้านเข้าไปก่อเหตุอนาจารคุณยายวัย85ป่วยเป็นเบาหวานความจำเสื่อม คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ศรีสะเกษ-ตำรวจรวบหนุ่ม42บุกบ้านเข้าไปก่อเหตุอนาจารคุณยายวัย85ป่วยเป็นเบาหวานความจำเสื่อม คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ร.ต.อ.กฤตพัฒน์  คำศรี  พนักงานสอบสวน  สถานีตำรวจภูธรกุดเสลา (อ่านควบกล้ำ) อ.กันทรลักษ์  จ.ศรีสะเกษนำนายบุญส่ง  มีพันธุ์  อายุ  42 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีบุกเข้าไปในบ้านและกระทำอนาจารคุณยายวัย85ปี  ซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความจำเสื่อม ได้นอนพักในห้องโถง ที่บ้านหลังเกิดเหตุต่อมามีผู้พบเห็นซึ่งได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพไว้ได้ จนภาพได้เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นแจ้งเบาะแสของคนร้าย

ลูกสาวของยาย บอกว่า ในวันเกิดเหตุอยู่อีกห้องหนึ่งของบ้านซึ่งแม่นอนอยู่บริเวณบ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งมาเจอเหตุการณ์ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่สถานีตำรวจภูธรกุดเสลา หลังเกิดเหตุ เพราะทราบตัวคนร้ายตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อเกิดเหตุก็ไม่ได้วิ่งตามคนร้าย เพราะเป็นห่วงอาการของแม่ จึงได้เข้าไปดูแล  ตอนนี้ยังรู้สึกผวา และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่รู้ว่าคนร้ายพ้นโทษจะกลับมาทำร้ายอีกหรือไม่ ซึ่งก็ไม่เคยเห็นหรือรู้จักกับคนร้ายมาก่อน  ทราบเพียงว่าเป็นชาวบ้านอีกหมู่หนึ่งมาทำงานรับจ้างในแถบนี้

พ.ต.ท ชัยทัต  ใสสดศรี  หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรกุดเสลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ซึ่งได้แจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ บุกรุกเคหะสถาน และกระทำอนาจาร โดยจะได้เร่งสอบสวนพยานและสรุปสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป