posttoday

พี่สาวไปเยี่ยมน้องชายในคุกรับคำสั่งซื้อขายยาบ้าเจ้าหน้าที่ตามไปรวบคาบ้านพัก

24 มกราคม 2562

พระนครศรีอยุธยา-พี่สาวไปเยี่ยมน้องชายถูกจับคดียาเสพติดในเรือนจำรับคำสั่งซื้อขายมาสานงานต่อเจ้าหน้าที่ตามไปรวบถึงบ้านพักพร้อมของกลางยาบ้า

พระนครศรีอยุธยา-พี่สาวไปเยี่ยมน้องชายถูกจับคดียาเสพติดในเรือนจำรับคำสั่งซื้อขายมาสานงานต่อเจ้าหน้าที่ตามไปรวบถึงบ้านพักพร้อมของกลางยาบ้า

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.62 พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รักษาราชการ รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นายพิรุณ วิมลอักษร นายอำเภอวังน้อย และเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หน่วยงาน ปปส. และทหารเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 60 ม.9 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จับกุมนางสาว สุนทรี ลมดี อายุ 41 ปี หลังค้นห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 2,200 เม็ด สมุดธนาคารจำนวนหลายเล่มที่มีเงินเข้าออกผิดปกติ และปืนยาวลูกกรดขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก  จึงควบคุมตัวแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

นางสาวสุนทรี เกิดขึ้นหลังจากที่เข้าไปเยี่ยม นายเกียรติขจร ลมดี อายุ 33 ปีน้องชายถูกฝากขังอยู่ในเรือนจำจ.พระนครศรีอยุธยาคดีค้ายาเสพติด ระหว่างนั้นมีการสั่งการซื้อขายค้ายาเสพติดกัน เจ้าหน้าที่มั่นใจในหลักฐานจึงสนธิกำลังเข้าจับกุม

น.ส.สุนทรี ยอมรับว่า หลังน้องชายถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติดได้สานต่อตามที่น้องชายขอร้องด้วยการค้ายาเสพติดต่อในสายงานสั่งซื้อยา และลูกค้าผู้ซื้อยาเครือข่ายของน้องชาย และเมื่อปเยี่ยมน้องชายก็มีการพูดคุยเรื่องค้ายากันจริงจนมาถูกจับ
 
ทั้งนี้ตำรวจขยายผลทราบว่านายเกียรติขจร เคยถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติดหลายครั้งแล้วเพิ่งพ้นโทษออกมาจะกลับมาค้ายาเสพติดอีก เชื่อว่ามีความเชื่อมโยงทั้งสายส่งยาบ้าและรับยาบ้าไปขายในอ.วังน้อย และอ.อุทัยซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกัน

ส่วนอาวุธปืนตรวจสอบแล้วเป็นปืนมรดกตกทอดขึ้นทะเบียนถูกต้อง