posttoday

สาววัย17ประกาศตามหาแม่หายออกจากบ้านไปทั้งคืน

22 มกราคม 2562

ปราจีนบุรี-แม่หายตัวออกจากบ้านทั้งคืน โทรศัพท์ปิดต่อต่อไม่ได้ ลูกสาว17ร่ำไห้ทั้งคืนวอนกลับบ้าน

ปราจีนบุรี-แม่หายตัวออกจากบ้านทั้งคืน โทรศัพท์ปิดต่อต่อไม่ได้ ลูกสาว17ร่ำไห้ทั้งคืนวอนกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.62  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี   ได้รับรายงานว่ามีคนหายตัวออกจากบ้านจนลูกสาววัย 17ปีร่ำไห้จนตาบวมช้ำแดงกล่ำปริ่มราวจะขาดใจเรียกร้องให้แม่กลับบ้านด่วน จึงได้เดินทางไปยังหมู่บ้านเดอะบีส  ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ที่บ้านเลขที่ 221/457พบกับสาววัยรุ่นอยู่ในภาวะซึมเศร้า   นั่งเหม่อลอยอยู่หน้าบ้าน ต่อมามีพ่อของเด็กสาวออกมาคุยด้วย ทราบชื่อคือนายองอาจ แสงสว่าง อายุ 34 ปี เป็นพ่อของของสาววัยรุ่นกล่าวว่า แม่ของลูกสาวได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายวานนี้(21ม.ค.) ชื่อนางหนึ่งฤทัย แสงสว่าง อายุ 34 ปี และได้ปิดมือถือไม่สามารถติดต่อได้ ทุกคนในบ้านเป็นห่วงมาก ซึ่งภรรยาทำงานเป็นพนักงานของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใกล้บ้านมีคนบอกว่ามีเตอร์ไซค์รับจ้างมารับที่หน้าหมู่บ้านและไปขึ้นรถตู้เข้ากทม. ยอมรับว่าเรื่องที่ทะเลาะกันนิดหน่อยขอโทษอยากให้กลับบ้าน ลูกสาวร้องไห้ทั้งคืนไม่ได้นอนไม่ยอมกินข้าวเลยยอมรับว่าทำผิดก็ขอโทษด้วยอยากให้กลับบ้านมาเริ่มต้นกันใหม่

ด้านนายปรีชา สุวรรณโชติ พ่อของหนึ่งฤทัยกล่าวว่า พอรู้ว่าลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไป    รีบมาที่บ้านลูกทันทีเห็นหลานสาวไม่กินไม่นอนตนก็พลอยไม่กินไม่นอนด้วย    ตอนนี้ทางบ้านไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เลย”

ขณะที่บุตรสาว กล่าวว่า คิดถึงแม่มากอยากให้แม่กลับมาบ้าน  โทร.หาแม่ก็ไม่สามารถติดต่อได้