posttoday

ชีวิตอีกด้านของ"ลลิสา มโนบาล"ผู้ไม่เคยลืมตัวลืมชาติกำเนิด

11 มกราคม 2562

บุรีรัมย์-เปิดชีวิตอีกด้านลิซ่า BLACKPINK ตายายเผยหลานสาวไม่เคยลืมตัวลืมชาติกำเนิดกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดเหมือนไม่ใช่คนมีชื่อเสียงโด่งดัง

บุรีรัมย์-เปิดชีวิตอีกด้านลิซ่า BLACKPINK  ตายายเผยหลานสาวไม่เคยลืมตัวลืมชาติกำเนิดกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดเหมือนไม่ใช่คนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ลลิสา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่กลายเป็นประเด็นร้อนทางโซเชียล หลังจากโดน Social bullying เหยียดเชื้อชาติ จนไทม์ไลน์ ทวิตเตอร์เดือด จนเกิด Hashtag ใน twitter #RespectLisa และติดอันดับ 4 เทรนด์โลกไปแล้ว และยังติดเทรนด์ twitter อีก 53 ประเทศอีกด้วย ทำให้แฟน ๆ ลิซ่า ทั้งคนไทยและต่างประเทศ ต่างเห็นใจและมีการสืบทราบประวัติจนทราบว่า ลิซ่า เกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ และตา-ยายที่เคยเลี้ยงลิซ่า ยังมีชีวิตอยู่ที่ต.ชุมแสง อ.สตึก

ที่บ้านไม้ยกสูงหลังใหญ่แบบโบราณ ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายบุญเลื่อน มโนบาล  อายุ 90 ปี อดีตครูใหญ่เกษียณราชการ และนางสมัคร มโนบาล อายุ 85 ปี ซึ่งเป็นตา-ยายตากับยายของลิซ่า

นางสมัคร ยายของลิซ่า เล่าว่า เลี้ยงลิซ่า มาตั้งแต่เด็ก เป็นคนร่าเริง หลังจากแม่ลิซ่า ไปมีแฟนใหม่ที่ต่างประเทศ ลิซ่า ก็ไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ทุกครั้งที่ลิซ่า มาเมืองไทย จะต้องเดินทางมาหาตากับยายเป็นประจำ มากอด มาหอม นอนพักค้างด้วย 4-5 คืนแล้วก็เดินทางกลับ ทราบข่าว่าลิซ่า มีชื่อเสียงแต่ไม่รู้ว่าทำงานอะไร มีแต่เพื่อนๆลิซ่า รุ่นเดียวกัน มาชื่นชมและมาบอกว่าลิซ่า โด่งดังลิซ่าก็ซื้อของมาให้ส่งเงินมาให้ตาเดือนละแสน แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้มาคาดว่า น่าจะติดงาน

ด้านนายบุญเลื่อน ตาของลิซ่า บอกว่า หลานเป็นคนน่ารัก ตอนนี้รู้ว่าหลานโด่งดังใจจริงอยากเห็นหลานแสดงคอนเสิร์ตแต่ด้วยอายุที่มากแล้วคงจะไม่มีโอกาส แต่ถ้ามาแสดงที่บุรีรัมย์ก็จะขอไปชมการแสดงด้วยตนเอง กระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับหลานตนเองไม่ทราบ รู้อย่างเดียวว่าหลานเป็นคนไม่ลืมตัวไม่ลืมชาติเกิด มาหาตา-ยาย มาเยี่ยมเพื่อนๆที่บุรีรัมย์ เหมือนไม่ใช่คนมีชื่อเสียงโด่งดัง   

ชีวิตอีกด้านของ"ลลิสา มโนบาล"ผู้ไม่เคยลืมตัวลืมชาติกำเนิด

ชีวิตอีกด้านของ"ลลิสา มโนบาล"ผู้ไม่เคยลืมตัวลืมชาติกำเนิด

ชีวิตอีกด้านของ"ลลิสา มโนบาล"ผู้ไม่เคยลืมตัวลืมชาติกำเนิด