posttoday

หึงโหด!หนุ่มกระหน่ำแทงแฟนสาวดับคาร้านขายของชำ

09 มกราคม 2562

ตรัง-ลูกชายของอดีตนายตำรวจชักมีดกระหน่ำแทงสาวขายประกันรถยนต์ดับคาร้านขายของชำเจ้าหน้าที่คาดปมหึงหวงเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ตรัง-ลูกชายของอดีตนายตำรวจชักมีดกระหน่ำแทงสาวขายประกันรถยนต์ดับคาร้านขายของชำเจ้าหน้าที่คาดปมหึงหวงเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 10.30น.พ.ต.ต.ปัญญา ไล่คง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในร้านขายของชำเลขที่ 6/4 ม.2 บ้านพรุชี ต.โคกหล่อ อ.เมืองจ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.ราตรี นิลละออ หรือตรี อายุ 44 ปี อาชีพขายประกันรถยนต์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่ไหปลาร้าด้านขวา 2 แผล ราวนมด้านซ้าย 1 แผล และแขนขวา 4 แผล รวม 7 แผล เสียชีวิตคาที่

นางสีนวล นับแสน อายุ 65 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นญาติกับผู้ตาย เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมาด้วยกระทั่งมีผู้ชายอีกคนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบมา ก่อนมีปากเสียงตบตีและเตะจนผู้ตายล้มลงจึงวิ่งจะเข้าไปห้ามปรามแต่ถูกคนร้ายตะโกนและขู่ว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย จากนั้น คนร้ายชักอาวุธมีดออกมากระหน่ำแทงผู้ตายไม่ยั้งก่อนที่จะขับขี่รถจยย.หลบหนีไป

พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่าผู้ก่อเหตุแล้วมีชื่อเล่นว่า นายเอก เป็นลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่งที่เคยประจำการอยู่ที่จ.ตรัง แต่ในขณะนี้ได้เกษียณอายุราชการไปแล้วผู้ก่อเหตุเป็นแฟนกับผู้ตายเคยมีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงแล้วหลายครั้ง สาเหตุการฆ่าคาดว่า มาจากเรื่องชู้สาว และความโกรธแค้นส่วนตัว เนื่องจากหึงหวงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่