posttoday

สลด!ลูกเขยเมาหนัก สาดกระสุนใส่ครอบครัวดับ7ศพ

01 มกราคม 2562

ลูกเขยเมาหนักก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสมาชิกในครอบครัวก่อนยิงตัวตายรวม7ศพ ระหว่างเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ชุมพร

ลูกเขยเมาหนักก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสมาชิกในครอบครัวก่อนยิงตัวตายรวม7ศพ ระหว่างเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ชุมพร

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 62 เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ลาภ คำพันธ์ สว.(ส)สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในตลาดพะโต๊ะจึงเข้าตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยพะโต๊ะ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย บริเวณหน้าร้านมีโต๊ะ ตั้งเครื่องดื่ม อาหาร ล้มเกลื่อนกลาด เจ้าหน้าที่พบศพ นายวิจิตร นาคลอด อายุ 50 ปี บริเวณหน้าร้าน ภายในร้านที่เก้าอี้โซฟา พบศพของนางรัชพร อ่อนมุกข์ อายุ 50 ปี, นางงุด อ่อนมุกข์ อายุ 71 ปี ด้านหลังบ้านพบ ศพ น.ส.ผกามาศ อ่อนมุกข์ อายุ 47 ปี, ด.ญ.ชนัญธิดา ศรสังข์ อายุ 6 ขวบ, ด.ช.กษิเดช ศรสังข์ อายุ 9 ปี ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ นายทินกร อ่อนมุกข์ อายุ 33 ปีถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำตัว ส่ง โรงพยาบาลพะโต๊ะ

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุชีพ ศรสังข์ เป็นลูกเขยของครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 7 ศพ

นายทินกร เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่ครอบครัวกำลังร่วมฉลองปีใหม่อย่างสนุกสนานนั้น นายสุชีพ ได้เดินเข้ามาในอาการมึนเมาอย่างหนัก พร้อมทั้งส่งเสียงโวยวายว่า “ผมอยู่ที่นี่ไม่เคยมีความดี ทั้งที่ช่วยเหลือมาทุกอย่าง เอาอย่างนี้ดีกว่าเคลียร์ กันเลย" จากนั้นได้ชักปืนยิงสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิตทันที ขณะที่นายทินกรได้แกล้งตายหลังถูกยิงจึงรอดชีวิตมาได้

จากการตรวจสอบพบว่า นายสุชีพ เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำนครศรีธรรมราช ข้อหาพยายามฆ่า และที่ผ่านมาเคยขู่ฆ่าสมาชิกในครอบครัวมาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนรายละเอียดสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

ภาพจาก www.fm91bkk.com