posttoday

"สุริยะ"ลงพื้นที่ศรีสะเกษมั่นใจพปชร.กวาดที่นั่ง8เขต

25 ธันวาคม 2561

ศรีสะเกษ-"สุริยะ"ลงพื้นที่ศรีสะเกษพบปะว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคพลังประชารัฐมั่นใจได้รับเลือกทั้ง 8 เขต

ศรีสะเกษ-"สุริยะ"ลงพื้นที่ศรีสะเกษพบปะว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคพลังประชารัฐมั่นใจได้รับเลือกทั้ง 8 เขต

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00น. ที่สำนักงานนายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษเขต 4 พรรคพลังประชารัฐ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพบปะเยี่ยมเยือนว่าที่ผู้สมัครและสมาชิกพรรค เพื่อร่วมประชุมปรึกษาหารือรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะ เพื่อรวบรวมข้อมูลนำไปเสนอในที่ประชุม เพื่อกำหนดเป็นนโยบายของพรรค

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เปิดเผยว่า วันนี้ ได้มาเยี่ยมเยือนที่ทำการตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดศรีสะเกษ ตามคำเชิญของนายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ พร้อมกับได้ถือโอกาสพบปะกับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษทั้ง 8 เขต ซึ่งทางพรรคได้เตรียมความพร้อมเต็มที่ในการที่จะสานต่อนโยบายของรัฐบาลปัจจุบัน ทั้งในส่วนของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทำให้พี่น้องประชาชนมีเงินที่จะจับจ่ายใช้สอยได้ และที่สำคัญก็คือการที่มีนโยบายการดูแลเรื่องของข้าว ทำให้พี่น้องประชาชนชาวนาได้ราคาข้าวที่สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์และยังมีค่าเก็บเกี่ยว รวมแล้วกว่าหนึ่งหมื่นแปดพันบาท ซึ่งตอนนี้ มีความมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐจะได้รับเลือกตั้งทั้ง 8 เขตของจังหวัดศรีสะเกษ

ด้านนายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ กล่าวว่า แนวทางที่พรรคพลังประชารัฐจะสืบสานนโยบายที่ดีของรัฐบาลนี้ให้ดำเนินต่อไปและเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น มีเรื่องดีๆ โครงการดีๆที่รัฐบาลนี้ทำไว้มีประโยชน์ต่อชาวบ้านมาก ดังนั้นเมื่อผู้สมัครของพรรคเรามาเสนอตัวก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนดีมากๆ มีการยอมรับอย่างเหลือเชื่อ และนโยบายเด่นๆ ที่เราอยากเห็นและได้เสนอให้เป็นนโยบายพรรคก็คือการแปลงเอกสาร สปก.เป็นเอกสารสิทธิ์เพื่อให้ประชาชนใช้เอกสารสิทธิ์ได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น ในวันนี้ ทุกพื้นที่เราเชื่อมั่นว่ามีความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้ จะมีโอกาสได้รับการเลือกตั้งทุกเขต