posttoday

ล๊อกผู้ต้องสงสัยสอบคลีปมยิง"เจ๊ยุ เขียงเนื้อขอนแก่น"ทองเงินสดยังอยู่ครบ

15 ธันวาคม 2561

ขอนแก่น-ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยยิงเจ๊ยุเจ้าของเขียงเนื้อคุมตัวสอบเข้มส่วนทรัพย์สินตรวจสอบแล้วอยู่ครบทั้งทองและเงินสด

ขอนแก่น-ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยยิงเจ๊ยุเจ้าของเขียงเนื้อคุมตัวสอบเข้มส่วนทรัพย์สินตรวจสอบแล้วอยู่ครบทั้งทองและเงินสด

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิง นางยุพาพร บุราญรัตน์ อายุ 44 ปี หรือ เจ๊ยุ เขียงเนื้อ เจ้าของเขียงเนื้อชื่อดังอ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสกระสุนเข้าที่หัวไหล่ด้านขวา และด้านหลังศีรษะกระสุนฝังในเหตุเกิดที่บ้านพัก ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยที่ขณะนี้นางยุพาพรอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ รพ.ขอนแก่น อย่างใกล้ชิด

เมื่อเวลา 17.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ร่วม บก.สส.ภ.4 ,ภ.จว.ขอนแก่น และ สภ.บ้านไผ่ ยังคงทำการสอบปากคำนายวรวิทย์ บุราญรัตน์ สามีของนางยุพารัตน์ ที่ สภ.บ้านไผ่ ต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าสังเกตการณ์หรือรับฟังการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยกำหนดให้สื่อมวลชนนั้นรออยู่ด้านนอกในจุดที่กำหนดไว้

พล.ต.ต.ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ( ผบก.สส.ภ.4) กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4 ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวคนเจ็บ ที่คาดว่าจะร่วมลงมือ และรู้เห็นกับการก่อเหตุ พยานปากสำคัญที่เห็นเหตุการณ์รู้จักและเรียกชื่อคนลงมือยิงได้หลังจากที่ให้ดูภาพถ่าย แต่การสอบสวนเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธส่วนทรัพย์สินที่สามีคนเจ็บบอกว่าถูกคนร้ายเอาไปนั้น ตอนนี้ตรวจสอบแล้วพบว่ายังคงอยู่ครบอยู่ภายในบ้านไม่ได้หายไปไหน ขณะนี้คนเจ็บยังไม่รู้สึกตัว

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและโรงพยาบาลให้มาช่วยเหลือคนเจ็บ กล่าวว่า วันนี้สังเกตเห็นที่หน้าเขียงเนื้อไม่เปิดไฟทำให้เกิดผิดสังเกตุจึงบอกให้สามีของเจ๊ยุโทรศัพท์ไปบอกให้เจ๊ยุออกมาที่หน้าเขียงเนื้อ จากนั้นสามีของเจ๊ยุ ก็ได้โทรศัพท์ไปหาเจ๊ยุ ซึ่งหลายชายเป็นคนรับและบอกว่าเจ๊ยุเสียชีวิต

“จังหวะนั้นผมจึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์ติดตามกันไปที่บ้านทันที โดยสามีผู้บาดเจ็บล่วงหน้าไปก่อน เมื่อไปถึงพบว่า นายวรวิทย์ได้นั่งกอดร่างของผู้บาดเจ็บอยู่ในบ้าน สภาพของเจ๊ยุนอนหงายเหยียดตรง ศีรษะอยู่ประตูหน้าห้องของผู้บาดเจ็บ และมีเลือดไหลออกจากที่ศีรษะ จึงได้รีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาเร่งให้การช่วยเหลือ หลานของผู้บาดเจ็บบอกว่า มีชายคนหนึ่งต่อสู้กับเจ๊ยุ และมีปืนด้วย และหลานชายยังคงบอกกับคนร้ายว่าอยากได้อะไรก็ให้แม่ยุให้เค้าไปเลยจึงเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ