posttoday

หนุ่มหื่นพังประตูบ้านสาววัย32หมายจะข่มขืนถูกตั้ง5ข้อหาหนัก

15 ธันวาคม 2561

นครศรีธรรมราช-สาวเผยนาทีรอดตายหลังคนร้ายบุกพังประตูบ้านลากไปทำร้ายหมายจะข่มขืนถูกจับกดน้ำจบเกือบไม่รอดตำรวจตั้ง5ข้อหาหนัก

นครศรีธรรมราช-สาวเผยนาทีรอดตายหลังคนร้ายบุกพังประตูบ้านลากไปทำร้ายหมายจะข่มขืนถูกจับกดน้ำจบเกือบไม่รอดตำรวจตั้ง5ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 15ธ.ค.61 สาววัย32ปีรายหนึ่งเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ธวัชชัย ศรีใหม่ รอง สว.(สอบสวน) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายอรุณศักดิ์ อายุ30ปีหลังก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านด้วยการพังประตูลากผู้เสียหายไปกลางทุ่งลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อหวังลวงละเมิดทางเพศ แต่ชาวบ้านมาช่วยเหลือและจับผู้ก่อเหตุส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปดำเนินคดีแล้วก่อนหน้านี้

ผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อคืนวันเกิดเหตุ อยู่กับลูกชายวัย6ขวบ และกำลังอยู่ที่บ่อน้ำหน้าบ้าน และคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านอ้างว่ามีอาการมึนศีรษะ จึงได้ตักน้ำให้ดื่ม แต่คนร้ายได้กระชากแขน ตนจึงใช้ขันตีศีรษะคนร้ายแล้ววิ่งเข้าไปในบ้านปิดประตูบ้าน จากนั้นคนร้ายได้พังประตูก่อนบุกเข้ามาภายใน จึงวิ่งสวนออกไปเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายตามทันแล้วจับกดลงในแอ่งน้ำ ขณะพยายามดิ้นรนร้องขอความช่วยเหลือก็ถูกชกต่อยถูกกัดหลายจุดจนทรุดก่อนคนร้ายขึ้นคร่อมกระทั่งมีชาวบ้านมาช่วยได้ทัน ซึ่งหากไม่มีคนมาช่วยคิดว่าไม่น่ารอดชีวิต เนื่องจากถูกกดศีรษะลงไปในแอ่งน้ำจนหมดแรงแล้วไม่เคยรู้จักคนร้ายมาก่อนและหวาดกลัวมาก ถือว่าโชคดีที่ไม่ตายและลูกไม่ได้รับอันตราย

ด้าน ร.ต.อ.ธวัชชัย ศรีใหม่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระบุว่า ผู้ต้องหายังถูกควบคุมอยู่ในห้องควบคุมของโงพักจะส่งตัวไปตรวจสารเสพติดเพิ่มเติม และได้แจ้งข้อกล่าวหา 5 ข้อหาหนักคือ เมาสุราอาละวาด ,บุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล , กระทำอนาจาร , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ , และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา และจะนำไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป.