posttoday

ตำรวจสอบสามีคลี่ปมคนร้ายยิงหัว-เฉียดไหล่เจ้าของเขียงเนื้อ

15 ธันวาคม 2561

ขอนแก่น-ตำรวจสอบปากคำสามีคลี่ปมคดียิงหัว-เฉียดไหล่"เจ๊ยุ เขียงเนื้อ"ขณะที่อาการผู้เสียหายยังน่าห่วง คนรา้ยถูกจับจะถูกตั้งข้อหาชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสตั้งข้อหาชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ขอนแก่น-ตำรวจสอบปากคำสามีคลี่ปมคดียิงหัว-เฉียดไหล่"เจ๊ยุ เขียงเนื้อ"ขณะที่อาการผู้เสียหายยังน่าห่วง คนรา้ยถูกจับจะถูกตั้งข้อหาชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2561 เวลา 14.00น.พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ ผบก.สส.ภ.4 และ พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 162 ริมถนนแจ้งสนิท เส้นทางบ้านไผ่-ชนบท หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงนางยุพาพร บุราญรัตน์ อายุ 44 ปี หรือที่คนในชุมชนเรียกว่า “เจ๊ยุ เขียงเนื้อ” จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ขอนแก่น เนื่องจากอาการอยู่ในขั้นโคม่า โดยคนร้ายได้นำกระเป๋าเงินที่ภายในมีทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวม 40 บาท และเงินสดที่ได้จากการขายวัวจำนวน 15 ตัว รวม 450,000 บาท หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวรวิทย์ บุราญรัตน์ อายุ 48 ปี สามีของนางยุพาพร มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยห้ามไม่ให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังหรือสังเกตการณ์แต่อย่างใด

พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้งไป อาจเป็นไปได้ทั้งเรื่องส่วนตัว เองธุรกิจ และเรื่องทะเลาะวิวาท หากจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ก็จะตั้งข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส หากพบว่าเข้าข่ายความผิดอื่นก็จะทำการแจ้งเพิ่มเติมต่อไป

ตำรวจสอบสามีคลี่ปมคนร้ายยิงหัว-เฉียดไหล่เจ้าของเขียงเนื้อ

ตำรวจสอบสามีคลี่ปมคนร้ายยิงหัว-เฉียดไหล่เจ้าของเขียงเนื้อ

ตำรวจสอบสามีคลี่ปมคนร้ายยิงหัว-เฉียดไหล่เจ้าของเขียงเนื้อ