posttoday

แม่ทัพภาค4แถลงจับยาบ้ากว่า1ล้านเม็ดยาไอซ์35กก.

07 ธันวาคม 2561

พัทลุง-ตชด.ทุ่งส่งสนธิกำลังตชด.พัทลุงจับเครือข่ายค้ายาบ้ากว่า1ล้านเม็ด และยาไอซ์ 35 กก.

พัทลุง-ตชด.ทุ่งส่งสนธิกำลังตชด.พัทลุงจับเครือข่ายค้ายาบ้ากว่า1ล้านเม็ด และยาไอซ์ 35 กก.

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม  2561 พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์  แม่ทัพภาค 4  ลงพื้นที่ ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง  พร้อมด้วย นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ ผวจ.พัทลุง  หลังจากที่  จนท.ตร.ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามกองกำกับการ ตชด. ที่ 42 ทุ่งสง อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ค้ายา ได้ที่ บริเวณลานจอดรถห้างโลตัสสิชล  จ.นครศรีธรรมราช  ได้พร้อมของกลางยาบ้า  6 หมื่นเม็ด ไอซ์  น้ำหนัก 8  กก.พร้อมรถยนต์กระบะอีก 1 คัน

จากการสอบสวน  นายอรรถชัย  ชาตรี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหารับสารภาพ  พร้อมซัดทอดว่าได้รับยาบ้า มาจากในพื้นที่ จ.พัทลุง  จนท.ตชด. ที่ 42 ทุ่งสง อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  จึงได้บูรณาการกำลังร่วมกับ ตชด.ที่ 434 พัทลุง  และเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อีกหลายฝ่ายเกือบ 100  นาย ขยายผลต่อเนื่องตรวจค้นบ้าน ของนาย วรวิทย์  ลุยวิชิต  บ้านชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง
ผลการตรวจค้นพบยาบ้า และไอซ์ซุกซ่อนใส่กระสอบปุ๋ยไว้ในด้านท้ายของรถยนต์เก๋ง วีออสสีดำ ป้ายทะเบียน ขท-8431 นครศรีธรรมราช และบนขนำบริเวณใกล้กัน เป็นยาบ้าจำนวน 1,112,200  (หนึ่งล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นสองพันสองร้อย)เม็ด และไอซ์อีก จำนวน 27 กก.และพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่บริเวณบ้านอีก 1 คัน อาวุธปืนลูกซองยาว5 นัด จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก  พร้อมเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมควบคุมผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้  จนท.ยังได้ควบคุมตัวแฟนสาวของผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าน่าจะมีส่วนพัวพันกับขบวนการค้ายานี้ ไว้สอบสวนเพิ่มเติมอีกด้วย 1 คน  ส่วนพี่ชายของ นาย วรวิทย์   ผู้ตองหา คาดว่าน่าจะไหวตัวหลบหนีไปก่อนที่  เจ้าหน้าที่จะมาถึง แต่จะมีการออกหมายจับต่อไป.

แม่ทัพภาค4แถลงจับยาบ้ากว่า1ล้านเม็ดยาไอซ์35กก.

แม่ทัพภาค4แถลงจับยาบ้ากว่า1ล้านเม็ดยาไอซ์35กก.