posttoday

อาลัยทหารพรานถูกลอบบึ้มขณะรักษาความปลอดภัยครู

07 ธันวาคม 2561

ปัตตานี-แม่ทัพภาคที่ 4 รดน้ำศพอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขณะลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยครู มอบเหรียญบางระจัน เกียรติบัตรเชิดชูเกียรติส่งกลับมาตุภูมิ

ปัตตานี-แม่ทัพภาคที่ 4 รดน้ำศพอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขณะลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยให้ครู มอบเหรียญบางระจัน เกียรติบัตรเชิดชูเกียรติส่งกลับมาตุภูมิ

เมื่อวันที่ 7ธ.ค.61 เวลา 10.00 น.ที่วัดสุวรรณากร ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี  พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน วีระชัย ฆิตคเนตร อายุ 26 ปี สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 2205 กรมทหารพรานที่ 22 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด ขณะลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยให้ครู โรงเรียนบ้านควนแปลงงู  หมู่ที่ 3 ตำบลป่าไร่ อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 16.25 น.

พลโทพรศักดิ์ ยังได้มอบเหรียญบางระจัน และเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ เพื่อเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ก่อนที่ผู้เข้าร่วมพิธีจะร่วมกันรดน้ำศพให้กับผู้วายชนม์ ท่ามกลางบรรยากาศความเศร้าโศกเสียใจของญาติผู้เสียชีวิต และเพื่อนทหารที่เข้าร่วมพิธี เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ หลังพิธีรดน้ำศพแล้วได้มีพิธีส่งศพไปบำเพ็ญกุศล ณ ภูมิลำเนา ตำบลโชคเหนือ อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์

อาลัยทหารพรานถูกลอบบึ้มขณะรักษาความปลอดภัยครู

อาลัยทหารพรานถูกลอบบึ้มขณะรักษาความปลอดภัยครู

อาลัยทหารพรานถูกลอบบึ้มขณะรักษาความปลอดภัยครู