posttoday

เฒ่าวัย62ดื่มเหล้าขาวจนเกิดอารมณ์พยายามข่มขืนหลานสาววัย15

01 ธันวาคม 2561

สงขลา-เฒ่าวัย62มาเหล้าขาว3ขวดเกิดอารมณ์เพศพยายามข่มขืนหลานสาววัย15ในป่าใกล้แคมป์ก่อสร้างโชคดีคนงานเมียนมาร์ตามไปช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

สงขลา-เฒ่าวัย62มาเหล้าขาว3ขวดเกิดอารมณ์เพศพยายามข่มขืนหลานสาววัย15ในป่าใกล้แคมป์ก่อสร้างโชคดีคนงานเมียนมาร์ตามไปช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

เมื่อวันที่ 1ธ.ค.61 ร.ต.ท.ภูวดล  ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม  นายดวง สุวรรณกิจ อายุ 62ปีอยู่ในสภาพเมาสุราหลังก่อเหตุพยายามล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย15ปี เหตุเกิดในป่าละเมาะใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยทุ่งควนจีน หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

พลเมืองดีให้การว่าได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ จึงเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทันที่บริเวณชายป่า ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม หมายเลขทะเบียน ขตฉ 363 สงขลา ที่ผู้ต้องหาขับเข้าไปจอดอยู่  รวมทั้งรองเท้าเด็กผู้หญิง ที่ถูกทอดทิ้งไว้อีก1คู่

นายทิพกร ทองขาว อายุ 30 ปี พนักขายส่งน้ำดื่ม ที่เข้าไปช่วยเหลือเป็นคนแรก พบว่าขณะเกิดเหตุได้ขับรถกระบะมาส่งน้ำที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ได้ยินเด็กผู้หญิงส่งเสียงร้องมาจากในป่าห่างจากแคมป์ ประมาณ100 เมตร  เหมือนกับกำลังถูกทำร้ายร่างกายจึงได้ชวนแรงงานชาวพม่า 3-4  คน  รีบเข้าไปดู ก็พบว่ามีชายสูงอายุกำลังขึ้นคร่อมเด็กผู้หญิง และพยายามข่มขืนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเด็กเอาไว้

ขณะที่ผู้ต้องหาให้การวกวนว่ายังไม่ได้ข่มขืน เพียงแค่กอดหลานสาวก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้าขาว กับกลุ่มเพื่อนที่บ้านพักหมดไป  3 ขวด และหลานสาวชวนไปขี่รถเล่นแต่เกิดมีอารมณ์ จึงพาเข้าป่าด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะความเมาเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ด้านหลานสาวกล่าวว่าได้ขอให้ตาไปหาแม่ที่บ้านแต่กลับพาเข้าป่าและพยายามปลุกปล้ำข่มขืนจึงดิ้นเพื่อเอาตัวรอด และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ได้อาศัยอยู่กับตาและยายมาตั้งแต่เล็กเนื่องจากพ่อกับแม่ แยกทางกันและเป็นครั้งแรกที่ถูกตามาทำแบบนี้

เบื้องต้นตำรวจได้นำนายดวงไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.หาดใหญ่และเตรียมแจ้งข้อหลายกระทง เช่น พยายามข่มขืน, ทำอนาจาร,และทำร้ายร่างกายซึ่งต้องรอดูผลการสอบสวนอีกครั้งว่า  เข้าข่ายกระทำความผิดข้อหาใดบ้างและจะส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อย่างละเอียดและประสานให้ญาติมารับตัวไป.