posttoday

กรรมทันตา!วิสามัญคนร้ายยิงอาก้าฆ่ากำนันดับ1อีกคนหนีไปได้

30 พฤศจิกายน 2561

ยะลา-จนท.ตามล่าคนร้ายใช้ปืนอาก้ายิงกำนันมือดีอ.บันนังสตาเจอกำลังบึ่งรถหนีเปิดฉากลั่นไกใส่ก่อนจึงเกิดปะทะกันผลสุดท้ายคนร้ายถูกวิสามัญฯตาย1หนีไปได้ 1

ยะลา-จนท.ตามล่าคนร้ายใช้ปืนอาก้ายิงกำนันมือดีอ.บันนังสตาเจอกำลังบึ่งรถหนีเปิดฉากลั่นไกใส่ก่อนจึงเกิดปะทะกันผลสุดท้ายคนร้ายถูกวิสามัญฯตาย1หนีไปได้ 1 

เกิดเหตุคนร้ายสังหารกำนันมือดี อ.บันนังสตา จ.ยะลา จณะผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากมัสยิดหลังละหมาด เมื่อเวลาบ่ายโมงของวันที่30พ.ย.61

2คนร้ายตามไปประกบยิงผู้ตายด้วยปืนอาก้า แล้วชักปืนพกยิงซ้ำจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดที่บ้านกาสัง หมู่ 3 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

ล่าสุด ร.ต.อ.นิพนธ์ อ่อนรักษ์ หน.ชปพ.เดลต้า ภ.จ.ยะลา พร้อมกำลังจำนวน 1 ชุดปฏิบัติการออกลาดตระเวนพื้นที่

ขณะมาถึงสามแยกปากทางเข้าบ้านตาเนาะปูเต๊ะใน หมู่ 4 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ พบบุคคลต้องสงสัย 2 คน แต่งกายชุดดำ ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนแล่นไปในหมู่บ้านจึงได้ออกติดตามไป

ปรากฏว่าคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ กระสุนถูกกระโปรงรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนตราโล่ 40426 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ คนร้ายเห็นจวนตัวได้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในแปลงเกษตรเศรษฐกิจพอเพียงท้ายหมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามไปจนเกิดการปะทะกันขึ้นอย่างดุเดือดคนร้าย 1 คน ถูกยิงร่างกลิ้งตกลงไปในร่องน้ำภายในสวนตายคาที่ ส่วนอีกคนพาอาวุธปืนอาก้าวิ่งหนีไปได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพคนร้ายเป็นชายอายุราว 30 ปี นอนคว่ำหน้าตายในร่องน้ำ อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกตกอยู่ มีกระสุนในแมกกาซีนจำนวนหนึ่งกับโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุงอีก 1 เครื่อง ตรวจค้นตามตัวคนร้ายที่ตาย ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร

สอบถามผู้ใหญ่บ้านท้องที่เกิดเหตุแล้ว ไม่รู้จักไม่ใช่ลูกบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บวัตถุพยาน หลักฐานต่างๆ ไว้ และจะได้ตรวจสอบรถจยย.คนร้ายที่ทิ้งไว้ต่อไป

สำหรับ นายดุลลาเต๊ะ ยานยา เป็นกำนันตำบลตาเนาะปูเต๊ะ เป็นกำนันมือดีของหน่วยงานภาครัฐ ฝ่ายปกครอง ที่ต่อต้านยาเสพติด และงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ ส่วนสาเหตุ คาดว่ามาจากการปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน.