posttoday

เมียผู้ต้องหาโร่กราบเท้าพ่อด.ญ.13หลังสามีข่มขืนลูกสาวเหยื่อ

29 พฤศจิกายน 2561

บุรีรัมย์-เมียผู้ต้องหาโร่ขอโทษกราบเท้าพ่อเหยื่อแทนสามีหลังฝ่ายชายไปก่อเหตุข่มขืนด.ญ.13ป่วยออทิสติก พ่อเผยห่วงสภาพจิตใจและความปลอดภัยของลูกสาวเตรียมไปอยู่บ้านญาติ

บุรีรัมย์-เมียผู้ต้องหาโร่ขอโทษกราบเท้าพ่อเหยื่อแทนสามีหลังไปก่อเหตุข่มขืนด.ญ.13ป่วยออทิสติก พ่อเผยห่วงสภาพจิตใจและความปลอดภัยของลูกสาวเตรียมไปอยู่บ้านญาติ 

ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย   กิตติอุดมพันธ์  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.บุรีรัมย์  ได้ควบคุมตัวนายทวิพงษ์   พูนสังข์ หรือติ๊ก  อายุ 37 ปี   และนายสุวิน   นุชสาย  หรือน็อต  อายุ 25 ปี 2 ผู้ต้องหา ที่ใช้มีดจี้และกำลังบังคับข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ)  อายุ 13 ปี ที่ป่วยออทิสติก ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ส.ค. และเดือน ต.ค. ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง  โดยนายสุวิน  หรือน็อต  เป็นน้าชายของผู้เสียหาย  และนายทวิพงษ์  หรือติ๊ก  เป็นเพื่อนบ้าน

ด้าน พ.ต.อ.สมชัย   โสภณปัญญาภรณ์  ผู้กำกับการ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ระบุว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 “พรากพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” และนายสุบิน หรือน็อต ถูกแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดเพิ่มอีก 1 ข้อหา หลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ทั้งรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์ เพื่อประกอบสำนวนคดี  สรุปส่งอัยการตามกระบวนการขั้นตอน

ขณะที่ น.ส.นุช  อายุ 39 ปี  ภรรยาของนายทวิพงษ์ หรือติ๊ก หนึ่งในผู้ต้องหา ได้เข้าไปกราบเท้าขอโทษพ่อของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย แทนสามีของตัวเองที่ได้กระทำชำเราลูกสาว  พร้อมขอให้พ่อของผู้เสียหายอโหสิกรรมให้กับสามีด้วย  เพราะสามีก็ยอมรับผิดและถูกจับดำเนินคดีเพื่อไปรับผลกรรมกับสิ่งที่กระทำแล้ว   ซึ่งพ่อผู้เสียหายก็พูดด้วยน้ำเสียสั่นเครือด้วยความโกรธและเสียใจว่า  ทำไมถึงกล้าทำกับลูกสาวตนเองแบบนี้  ก่อนจะบอกกลับไปว่าหัวอกคนเป็นพ่อไม่มีใครรับได้  แต่ก็อโหสิกรรมให้เพราะไม่อยากให้มีเวรมีกรรมต่อกันอีก   ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย  

ด้าน น.ส.เมย์ พี่สาว  ผู้เสียหาย  บอกว่า  คนในครอบครัวไม่มีใครรับได้กับการกระทำของผู้ต้องหาทั้งสองที่ทำกับน้องสาวแบบนี้  โดยเฉพาะนายน็อต ซึ่งเป็นน้าแท้ๆ กลับทำได้ลงคอโดยไม่สะทกสะท้านอะไร ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุดซึ่งถึงแม้นายน็อตจะยังปฏิเสธก็มั่นใจในพยานหลักฐานว่านายน็อตข่มขืนน้องสาวของตนเอง

ขณะที่พ่อของ ด.ญ.ผู้เสียหาย  บอกว่า ตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกสาวมากทั้งเรื่องความปลอดภัยด้วยเพราะผู้ต้องหาขู่ไว้ว่าหากออกมาได้จะมาฆ่าทิ้งยกครัวจะให้ลูกสาวไปอาศัยอยู่บ้านญาติเพราะต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดและหากผู้ต้องหาพ้นโทษออกมาจริง ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดูแลความปลอดภัยด้วย 

เมียผู้ต้องหาโร่กราบเท้าพ่อด.ญ.13หลังสามีข่มขืนลูกสาวเหยื่อ