posttoday

หนุ่มเมืองคอนใช้มีดแทงเมียตายชายชู้สาหัสสารภาพแค้นเห็นภาพบาดตา

24 พฤศจิกายน 2561

นครศรีธรรมราช-หนุ่มเมืองคอนเห็นเมียนอนอยู่กับชู้ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงตายชายคนใหม่สาหัสสารภาพตั้งใจมาง้อแต่มาเจอภาพบาดตานอนกอดกันอยู่ใต้ผ้าห่ม

นครศรีธรรมราช-หนุ่มเมืองคอนเห็นเมียนอนอยู่กับชู้ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงตายชายคนใหม่สาหัสสารภาพตั้งใจมาง้อแต่มาเจอภาพบาดตานอนกอดกันอยู่ใต้ผ้าห่ม

พ.ต.ต.ไกรกฤต แขกเพ็ง สวป.สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชนำหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมนายอัษฎาวุธ ศรีอุทัย อายุ 20 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.สายฝน มณีโสตร์ อายุ 21 ปี อดีตภรรยาที่ตั้งครรภ์กับผู้ต้องหาได้ 4 เดือนเสียชีวิต และใช้มีดแทงนายกิตติพงษ์ บุญประกอบ อายุ 24 ปี สามีใหม่ของน.ส.สายฝนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดคืนวันลอยกระทง

ผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นคนฆ่าน.ส.สายฝนและแทงนายกิตติพงษ์ได้รับบาดเจ็บจริงหลังก่อเหตุได้นำอาวุธไปทิ้งในลำคลองและได้แจ้งกับตำรวจว่าไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะยังทำใจไม่ได้และเกรงว่าญาติพี่น้องของผู้ตายจะเคียดแค้นรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจแจ้งข้อหานายอัษฎาวุธฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

นายอัษฎาวุธ เปิดเผยว่าที่ทำไปเพราะโกรธแค้นไม่คิดว่าจะพาชายอื่นมานอนอยู่ในห้องที่เคยนอนแท้จริงแล้วยังไม่ได้เลิกรากันเพราะกำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่ทะเลาะกันจึงออกจากบ้านไปอยู่บ้านแม่ 2 วัน และคืนเกิดเหตุก็ตั้งใจจะกลับมาง้อขอคืนดีด้วย แต่เมื่อมาถึงบ้านพบว่าบ้านล็อกประตู และสังเกตเห็นรถ จยย.ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจอดอยู่ ทำให้สงสัยว่าน่าจะมีใครมาอยู่ด้วยแน่ๆ จึงตัดสินใจถีบประตูเข้าไปเห็นน.ส.สายฝนนอนกอดอยู่กับชายชู้ในผ้าห่มผืนเดียวกัน

"ผมเลือดขึ้นหน้า ใจคิดยอมติดคุกจึงคว้ามีดข้างตู้เย็นเข้าไปแทงผู้ชายจนฟุบแน่นิ่งแล้วแทงน.ส.สายฝนจนตายคามือ แล้ววิ่งออกจากบ้านหลบหนีไปกบดานทั้งๆที่เขาตั้งท้องกับผมยังมาทำแบบนี้ซึ่งก่อนหน้าเขาก็เคยมีสามีมาแล้วคนหนึ่งมีลูกติดอายุ 3 ขวบ พอเลิกกันราก็มาอยู่กินกับผมได้ราว 7 เดือน ผมดูแลอย่างดี ยอมรับว่ามีเรื่องทะเลาะบ่อยครั้งเพราะเขาหงุดหงิดง่าย น่าจะมาจากการตั้งครรภ์ล่าสุดทะเลาะกันรุนแรงจนเขาเข้าแจ้งความลงประจำวันไว้ที่โรงพักผมจึงไปอยู่บ้านแม่ และจะมาง้อขอคืนดีเมื่อพบภาพบาดตาใจก็ยอมติดคุก ส่วนชายคนนี้ไม่รู้ว่าไปพบกันที่ไหน มาคบกับภรรยาตนเมื่อไร” นายอัษฎาวุธกล่าว.

หนุ่มเมืองคอนใช้มีดแทงเมียตายชายชู้สาหัสสารภาพแค้นเห็นภาพบาดตา