posttoday

ปมขัดแย้งที่ดินคนร้ายลอบยิงหัวหนุ่มสวนยางดับ

22 พฤศจิกายน 2561

ตรัง-หนุ่มสวนยางถูกจ่อยิงหัว6นัดดับภรรยาคาดปมขัดแย้งเรื่องที่ดินในครอบครัวสามีคาดไม่ถึงขั้นลอบฆ่า

ตรัง-หนุ่มสวนยางถูกจ่อยิงหัว6นัดดับภรรยาคาดปมขัดแย้งเรื่องที่ดินในครอบครัวสามีคาดไม่ถึงขั้นลอบฆ่า

พ.ต.ท.นัฐ รัตนพันธุ์ รอง ผกก ( สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ข้างบ้านเลขที่ 137 บ้านช้างหาน ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ต.ตรัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21พ.ย.61เวลา 21.30น. ที่เกิดเหตุพบศพนายกนกพร รัตนพันธุ์ อายุ 31ปี อาชีพกรีดยางพารา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินสภาพคว่ำหน้า ชันสูตรพบบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืน 9มม.เข้าบริเวณศรีษะ จำนวน 6 แผล นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนจำนวน8 ปลอกตกอยู่ใกล้ร่างผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.วิภาวดี ชัยเพ็ชร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ขณะที่กำลังนั่งอยู่หน้าบ้านกับผู้ตายได้ยินเสียงปืนดังขึ้นใกล้บ้านจำนวนหลายนัดจึงชวนกันเดินไปดูเมื่อเดินห่างออกไปจากตัวบ้านไม่มากนักก็เห็นคนร้ายกำลังเล็งปืนตรงมาที่ผู้ตายจึงชวนกันวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต คนร้ายก็ตามมาทันเล็งปืนมาที่ตนแต่สามีตะโกนเรียกความสนใจให้คนร้ายหันไปยิงเขาแทน

"เมื่อสามีโดนยิงล้มลงก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด แล้วก็ได้ยินเสียงคนร้ายเรียกกันเพื่อชวนกันหลบหนีหายไปในความมืดคิดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน พร้อมบอกว่าตลอด 2 เดือนที่ผ่านมามีความขัดแย้งกับครอบครัวของสามีเรื่องที่ดินอย่างรุนแรงจนถึงขั้นถูกข่มขู่ และถูกลอบทำร้ายมาแล้วแต่ไม่คิดว่าจะต้องถึงขั้นฆ่ากันถึงขนาดนี้" น.ส.วิภาดี กล่าว

ปมขัดแย้งที่ดินคนร้ายลอบยิงหัวหนุ่มสวนยางดับ