posttoday

ผู้ต้องหาแกล้งร้องถูกงูกัดในห้องขังไม่รอดถูกจับแล้ว! (ชมคลิป)

20 พฤศจิกายน 2561

พระนครศรีอยุธยา-เปิดภาพกล้องวงจรปิดนาทีผู้ต้องหาคดียาเสพติดร้องถูกงูกัดบนโรงพักในห้องขังก่อนสบโอกาสหนีออกมาและปิดประตูขังตำรวจไว้แทน ล่าสุดถูกจับกุมตัวได้แล้ว

พระนครศรีอยุธยา-เปิดภาพกล้องวงจรปิดนาทีผู้ต้องหาคดียาเสพติดร้องถูกงูกัดบนโรงพักในห้องขังก่อนสบโอกาสหนีออกมาและปิดประตูขังตำรวจไว้แทน ล่าสุดถูกจับกุมตัวได้แล้ว

เมื่อวันที่ 20พ.ย.61 เปิดภาพที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดนาทีที่นายอนันต์ โกมลวานิช หรือ เบนซ์ สามตุ่ม อายุ 23 ปี  ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่แหกห้องขังบนสถานีตำรวจภูธรเสนา  โดยหลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีงูอยู่ในห้องขังบนโรงพักก่อนที่จะอาศัยจังหวะเผลอหลบหนีออกมาแล้วปิดประตูขังเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ด้านในแทน

ล่าสุด พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายอนันต์ได้แล้วที่ต.บางนมโค จากนั้นนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมรับสารภาพว่า หลังจากถูกจับกุมและถูกคุมขังที่ห้องขังบนโรงพัก พยายามออกอุบาย ว่าเจ็บป่วยปลายประการเพื่อหาทางหลบหนีจนกระทั่งตำรวจพาไปพบหมอ แต่ไม่มีโอกาสที่จะหลบหนีไปได้ และเมื่อถูกนำมาคุมขังต่อที่โรงพักอีก จึงออกอุบายอีกว่าถูกงูกัดในห้องขัง และเมื่อตำรวจไขกุญแจเข้าตรวจสอบ และสบโอกาสจึงหนีออกไปพร้อมขังตำรวจไว้ในห้องขังแทน

"เมื่อหลบหนีออกมาพบว่าตำรวจและกู้ภัยจำนวนมากต่างช่วยกันไล่ล่าตนเอง รวมถึงประชาชนนั้นทราบเรื่องเร็วมาก พร้อมแจ้งเบาะแส จนไปไหนไม่รอด และถูกจับกุมได้อีกครั้ง"นายอนันต์กล่าว

วันนี้พนักงานสอบสวน จะนำนายอนันต์ ไปฝากขังครั้งที่ 1 ในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ เป็นผู้ต้องหาหลบหนีไปจากการควบคุม และกักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าพนักงานซึ่งปฎิบัติการตามหน้าที่.