posttoday

ผู้ต้องหาสุดแสบร้องถูกงูกัดในห้องขังบนโรงพักก่อนแหกกรงหนีลอยนวล

20 พฤศจิกายน 2561

พระนครศรีอยุธยา-ผู้ต้องหาคดียาเสพติดร้องถูกงูกัดในห้องขังบนโรงพักสิบเวรรุดตรวจสอบแต่ไม่พบ คนร้ายอาศัยจังหวะเผลอหนีออกจากกรงปิดประตูขังตำรวจแทน

พระนครศรีอยุธยา-ผู้ต้องหาคดียาเสพติดร้องถูกงูกัดในห้องขังบนโรงพักสิบเวรรุดตรวจสอบแต่ไม่พบ คนร้ายอาศัยจังหวะเผลอหนีออกจากกรงปิดประตูขังตำรวจแทน

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.61เวลา 06.00น. พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผู้กำกับการสภ.เสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระดมกำลังค้นหา นายอนันต์ โกมลวานิช หรือ เบนซ์ สามตุ่ม อายุ 23 ปี  ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่หนีออกไปจากห้องควบคุมผู้ต้องหาบนโรงพัก ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 19 พ.ย.61 ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ได้ระดมตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยกว่า 200 นาย ออกติดตามแล้วแต่ยังไม่พบตัว ขณะที่ประชาชนให้เบาะแสว่าพบเห็นผู้ต้องหาวนเวียนอยู่ในป่าอำเภอเสนา

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18พ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายอนันต์ ข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายที่บ้านพักเลขที่ 30/1 หมู่ 3 ตำบลสามตุ่ม อำเภอเสนา พร้อมของกลางยาบ้า 94 เม็ด ระหว่างที่ถูกควบคุมตัวอยู่บนโรงพักผู้ต้องหามักอ้างว่าปวดท้อง ท้องเสีย เจ็บป่วย ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ย.61ได้เบิกตัวไปหาหมอที่โรงพยาบาลเสนา แต่หมอไม่พบอาการ จึงได้นำกลับมาคุมตัวต่อที่ห้องขังบนโรงพัก

กระทั่งเวลา 21.00 น.ได้ร้องตะโกนบอกว่า ถูกงูที่ซุกซ่อนในห้องขังกัด เป็นช่วงเวลาที่ นายดาบตำรวจ รัชดา ศุภวงษ์  ปฏิบัติหน้าที่เป็นสิบเวรหน้าห้องขัง จึงรีบคว้าไม้เปิดประตูห้องขัง ถึง 2 ชั้นเข้าไปช่วย แต่พอเข้าไปก็ไม่พบว่ามีการถูกงูกัด และระหว่างกำลังตรวจสอบนายอนันต์ ได้ฉวยโอกาสออกจากห้องขัง พร้อมปิดประตูขังตำรวจไว้แทนจากนั้นหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  ขณะนี้ตำรวจจะได้เสนอออกหมายจับตั้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ เป็นผู้ต้องหาหลบหนีไปจากการควบคุม และ กักขังหน่วงเหนี่ยว.