posttoday

สลด!สามีฆ่าหั่นศพภรรยาท้อง 8 เดือน คาดปมหึงหวง

18 พฤศจิกายน 2561

เกิดเหตุสลดสามีวัย25ฆ่าหั่นศพภรรยาวัย24ที่กำลังท้อง8 เดือน ในบ้านพักที่บ้านทับเบิก เพชรบูรณ์ คาดสาเหตุจากความหึงหวง

เกิดเหตุสลดสามีวัย25ฆ่าหั่นศพภรรยาวัย24ที่กำลังท้อง8 เดือน ในบ้านพักที่บ้านทับเบิก เพชรบูรณ์ คาดสาเหตุจากความหึงหวง

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า พร้อมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านพัก หมู่ 14 บ้านทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวขัดแตะฝาด้วยไม้ไผ่ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 24 ปี ตั้งครรภ์ได้ราว 8 เดือน ถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วน แขนและขา มีมีดปักคาอยู่ตามร่างกาย ศีรษะถูกฟันจนแทบจดจำใบหน้าไม่ได้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายชิงชัย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามตัว โดยชาวบ้านได้ระบุว่า นายชิงชัยมีพฤติกรรมเสพยาบ้าและเคยเข้ารับการบำบัดหลายครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายชิงชัย ได้บริเวณในหมู่บ้าน ก่อนคุมตัวไปที่สภ.หล่มเก่า เพื่อสอบสวนดำเนินคดี แต่นายชิงชัยยังให้อาการวกวน

ชาวบ้านข้างเคียงให้การว่า นายชิงชัยน่าจะกลับไปเสพยาและเกิดอาการคลุ้มคลั่งหวาดระแวงว่าภรรยานอกใจลงมือตบตี โดยมีป้าที่อาศัยอยู่ด้วยกันพยายามเข้าห้ามปรามจนถูกนายชิงชัยคว้ามีดฟันที่นิ้วและบริเวณหลังทำให้ได้รับบาดเจ็บบาด จนต้องหนีออกจากบ้านพักเพื่อเอาชีวิตรอดจากนั้นพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกข้างเคียง กระทั่งชาวบ้านเข้าไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุก็พบร่างภรรยาของนายชิงชัยถูกฆ่าเสียชีวิต

ภาพจาก อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู จุดหล่มสัก 38