posttoday

สลดรถตู้ญาติเตรียมไปเยี่ยมทหารใหม่ชนประสานงากระบะดับ3เจ็บ15

18 พฤศจิกายน 2561

เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนของกลุ่มญาติที่เตรียมไปเยี่ยมพลทหารใหม่ที่ลพบุรี เกิดชนประสานงากับรถกระบะเสียชีวิต 3 รายเจ็บ15

เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนของกลุ่มญาติที่เตรียมไปเยี่ยมพลทหารใหม่ที่ลพบุรี เกิดชนประสานงากับรถกระบะเสียชีวิต 3 รายเจ็บ15

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ร.ต.อ.วิสาร ศาลาแดง ร้อยเวร สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนประสานงากับรถกระบะ ที่บริเวณถนนสายด่านขุนทด-ชัยบาดาล หน้าโรงเรียนห้วยบง ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอด่านขุนทด

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า พลิกคว่ำด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 2 ราย และบาดเจ็บอีก 15 ราย ใกล้กันพบรถคู่กรณี เป็นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ สภาพด้านหน้าพังเสียหายมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถเป็นชาย 3 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จึงได้ช่วยกันงัดร่างผู้บาดเจ็บทั้งในรถตู้และรถกระบะนำส่งโรงพยาบาลด่านขุนทด และส่งตัวผู้บาดเจ็บสาหัสไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำนวน 7 ราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเพิ่มอีก 1 ราย ที โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา รวมมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 15 ราย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถตู้คันเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างจากญาติของพลทหารนายหนึ่งจากอ.พยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคามเดินทางไปเยี่ยมพลทหารที่รับราชการอยู่ จ.ลพบุรี โดยรถตู้วิ่งมาถึงจ.นครราชสีมาได้แวะรับญาติที่ต.บ้านแปรง อ.ด่านขุนทด จนเต็มคันรถ และมุ่งหน้าไปจ.ลพบุรี เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 2 ช่องจราจร และบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดไม่มีไฟส่องสว่าง ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดวิ่งสวนมาด้วยความเร็วสูงและ รถทั้งสองคันได้พุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้