posttoday

ครูหนุ่ม-สาวซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งกลับจากเที่ยวตัวเมืองกาญจน์สาหัส1ดับ1

17 พฤศจิกายน 2561

กาญจนบุรี-สองครูคู่รักซิ่งบิ๊กไบค์กลับจากเที่ยวในตัวเมืองกาญจน์ประสบอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำสาหัส1เสียชีวิต1

กาญจนบุรี-สองครูคู่รักซิ่งบิ๊กไบค์กลับจากเที่ยวในตัวเมืองกาญจน์ประสบอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำสาหัส1เสียชีวิต1

ร.ต.ท.(หญิง) จิรัฐติกาล อุ่นเจริญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์แหกโค้ง บนถนนแสงชูโต (สายเก่า)ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามธนาคารทหารไทย สาขาเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อเวลา 02.30น.ของคืนวันที่ 17พ.ย.61

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กผ 5264 กทม. จอดล้มตะแคงอยู่ด้านหน้ารถบดถนนที่จอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างออกไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายพงศิธร มณีจุรัส อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229 ถ.ราชอุทิศ ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี อาการสาหัส นำส่งโรงพยาบาลมะการักษ์ใกล้กันริมฟุตปาธพบศพนางสาวอภิญญา บุญสุขประเสริฐ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ 6 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนวัดตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนกันไปเที่ยวในตัวเมืองกาญจนบุรี แต่ขณะกำลังขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์
มุ่งหน้ากลับที่พักที่อยู่ภายในโรงเรียนฯมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงทำให้ควบคุมรถไม่ได้ และเสียหลักพุ่งชนเสาและกองเศษปูนที่วางขวางถนนซอยซึ่งกำลังทำอยู่ ก่อนพุ่งชนรถบดถนนที่จอดอยู่อย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามล่าสุด นายพงศิธร ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ รพ.มะการักษ์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากอาการยังโคม่า และยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำ นายพงศิธร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป