posttoday

กลัวลูกชายติดคุกแม่ยกมือไหว้ขอคนจัดงานวิ่งขาดน้ำรับผิดชอบ

09 พฤศจิกายน 2561

ชลบุรี-แม่ประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9พาตำรวจทหารล้อมบ้านคนจัดงานวิ่งขาดน้ำช่วยรับผิดชอบ ขณะเจ้าตัวเตรียมขนของหนีเพราะมีรถบรรทุกมาจอดรออยู่ก่อนแล้ว

ชลบุรี-แม่ประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9พาตำรวจทหารล้อมบ้านคนจัดงานวิ่งขาดน้ำช่วยรับผิดชอบ ขณะเจ้าตัวเตรียมขนของหนีเพราะมีรถบรรทุกมาจอดรออยู่ก่อนแล้ว

กรณีกระแสดรามางานวิ่งมาราธอนการกุศล"Charity Chonburi marathon"เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่รพ.ม.บูรพาแต่การจัดงานวิ่งดังกล่าวประสบปัญหาไม่มีน้ำดื่มรองรับนักวิ่ง กลายเป็นกระแสดราม่ามากมายในโลกโซเชียล ส่วนผู้จัดงานได้มีการส่งมอบป้ายเขียนจำนวนเงิน 3,467,515.89บาทให้กับทางรพ.มหาวิทยาลัยบูรพา แต่ตัวเงินยังได้ไม่ครบ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 พ.ย. นางสังข์วาล ชลศรานนท์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/74 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี แม่ของนายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านริมทะเล เลขที่ 167/96 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายธงชัย เจียรนัย หรืออาจารย์ตุ๊กผู้อยู่เบื้องหลังการจัดวิ่ง "Charity Chonburi marathon" โดยนางสังข์วาลได้เรียกร้องให้อาจารย์ตุ๊กออกมารับผิดชอบ แต่อาจารย์ตุ๊กได้ซุกตัวอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังคาดว่าเตรียมขนของหนีเนื่องจาก มีการจ้างรถมาบรรทุกของ แต่อาจารย์ตุ๊กไม่ยอมออกมาแต่อย่างใด โดยมีตำรวจ และทหารเฝ้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อรอหมายค้นจะเข้าไปควบคุมตัวอาจารย์ตุ๊ก
         
นายกิตติภัทรกล่าวว่า ได้เดินทางมา สภ.เสม็ด พร้อมทั้งเรียกร้องให้อาจารย์ตุ๊ก ออกมารับผิดชอบ ขอร้องให้ออกมา สมาชิกทุกคนที่เอาเงินไปกินไปใช้ ซึ่งรู้ว่ามีใครบ้าง ขอร้องให้ออกมาไม่เช่นนั้นสังคมจะตราหน้าทุกคน ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว และมีหลักฐานทั้งหมด และขอให้ออกมายอมรับทุกคนสุดอั้นแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่ผ่านมาตนเองปกป้องมาตลอด
         
นางสังข์วาลกล่าวว่า สาเหตุที่ลูกชายต้องรับกรรม เพราะต้องการทำบุญ จะทำเป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่ทำแล้ว เพราะอยากต้องการอยากจะช่วยเหลือโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ในการซื้อเครื่องมือการแพทย์ และอย่าไปยุ่งเรื่องเงิน พยายามเตือนอย่าไปยุ่งเรื่องการเงิน แต่ลูกชายยืนยันอยากได้เงินทำป้ายเท่านั้นที่สำคัญไม่อยากให้ลูกติดคุก เพราะมีลูกชายคนเดียว ที่สำคัญเมื่อก่อนต้องเก็บของเก่าเลี้ยงชีพ แต่ก็พอใจ ตอนนี้กลัวลูกติดคุก