posttoday

พ่อข่มขืนลูกสาวถูกจับแล้วสารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

27 ตุลาคม 2561

บุรีรัมย์-ตำรวจตั้ง4ข้อหาหนักพ่อข่มขืนลูกสาวสารภทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจตั้ง4ข้อหาหนัก ผกก.กำชับดูแลใกล้ชิดหวั่นคิดสั้น

บุรีรัมย์-ตำรวจตั้ง4ข้อหาหนักพ่อข่มขืนลูกสาวสารภทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจตั้ง4ข้อหาหนัก  ผกก.กำชับดูแลใกล้ชิดหวั่นคิดสั้น

กรณีแม่วัย39ปีพาลูกสาววัย17ปีเข้าแจ้งความที่สภ.สตึกถูกพ่อวัย42ปีข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ14ปีและขู่ลูกสาวห้ามนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก  ได้จับกุมพ่อรายนี้ได้แล้วโดยไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด จากนั้นนำไปมาสอบสวนที่ สภ.สตึก

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวจริงอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้ยั้งคิด

ขณะที่ภรรยา และลูกสาว ก็ได้เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษภรรยา และลูกสาว ภรรยาก็ยืนยันว่าให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย  ส่วนลูกสาวไม่ยอมพูดคุยกับพ่อเพราะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , กระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้าย , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำความรุนแรงในครอบครัว มาตรา 3และมาตรา4 ตามพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว

พ.ต.อ.สัมภาษณ์   ศรีจันทึก  ผู้กำกับการ สภ.สตึก  กล่าวว่า ผู้ต้องหามีอาการเครียดจึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงอาจจะคิดสั้น

พ่อข่มขืนลูกสาวถูกจับแล้วสารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ