posttoday

เด็กชายวัย14ตกใจเก๋งบีบแตรไล่ ขี่รถสะดุดหลุมเจ็บสาหัส

22 ตุลาคม 2561

เด็กชายวัย14 ขี่จักรยานยนต์สะดุดหลุมล้ำคว่ำบาดเจ็บสาหัส เพื่อนเผยตกใจถูกหลังเก๋งบีบแตรไล่

เด็กชายวัย14 ขี่จักรยานยนต์สะดุดหลุมล้ำคว่ำบาดเจ็บสาหัส เพื่อนเผยตกใจถูกหลังเก๋งบีบแตรไล่

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 14 ปากซอยบางปลา 6 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบ นายคงวุฒิ อายุ 16 ปี นั่งอยู่ริมทางเท้า มีแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า ใกล้กันพบร่าง ด.ช. ธีรพล อายุ 14 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนนในสภาพศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ในสภาพมีรอยถลอกรอบคัน

นายคงวุฒิ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและด.ช.ธีรพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวตลาดเรือบิน และกำลังขี่รถจะกลับบ้านโดยมี ด.ช.ธีรพล เป็นคนขี่ ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายมา ขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์เก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับมาทางด้านขวาได้บีบแตรไล่ ทำให้ ด.ช.ธีรพล ตกใจ หักรถหลบเข้าเลนซ้ายกะทันหัน ประกอบกับพื้นถนนในจุดที่เกิดเหตุเป็นหลุมเป็นบ่อรถได้สะดุดหลุมจนทำให้เสียหลักล้ม ด.ช.ธีรพล ศีรษะแตกหมดสติ

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เด็กชายวัย14ตกใจเก๋งบีบแตรไล่ ขี่รถสะดุดหลุมเจ็บสาหัส