posttoday

สาวทะเลาะแฟนเตรียมโดดหอพัก จนท.-ญาติเข้าช่วยทัน

16 ตุลาคม 2561

นักศึกษาสาวทะเลาะแฟนเตรียมโดดหอพัก จนท.-ญาติเกลี้ยกล่อมจนช่วยได้อย่างปลอดภัย

นักศึกษาสาวทะเลาะแฟนเตรียมโดดหอพัก จนท.-ญาติเกลี้ยกล่อมจนช่วยได้อย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ท.นพดล ช่างเรือน รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง รับแจ้งมี นักศึกษาหญิงพยายามจะกระโดดหอพัก เหตุเกิดบริเวณ หอพักแห่งหนึ่งถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น ที่บริเวณระเบียงห้องพักชั้น 8 พบ นักศึกษาหญิงอายุ 24 ปี ยืนอยู่นอกรั้วกั้นของระเบียงห้องและกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับแฟนหนุ่มที่อยู่ด้านล่าง

แฟนของนักศึกษาสาว เผยว่า ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จึงถึงขั้นบอกเลิกกัน ตนจึงออกมาเช่าห้องรายวันอยู่ที่หอพักดังกล่าวชั้น 6 จนกระทั่งวานนี้แฟนสาวทราบว่าตนมาพักอยู่ที่หอดังกล่าว จึงมาเช่าอยู่ที่หอเดียวกันในชั้น 8 จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกันอีก แฟนสาวจึงออกมายืนอยู่นอกระเบียง ซึ่งตนพยายามโทรศัพท์ไปพูดคุยแต่ก็ไม่ยอมกลับเข้าไปในห้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และญาติได้ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมจนนักศึกษาสาวใจเย็นลง จนกระทั่งเวลา 15.00 น.จึงยอมเข้าไปภายในห้องก่อนให้ญาติเข้าไปพูดคุยและพาขึ้นรถกู้ภัยเพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลต่อไป