posttoday

ตร.ปทุมฯแถลงจับพ่อทำร้ายร่างกายลูกวัย14 ขณะที่แม่เลี้ยงปฏิเสธ

16 ตุลาคม 2561

ตำรวจปทุมธานีแถลงจับพ่อทำร้ายลูกแท้ๆวัย 14 ปี ขณะที่ แม่เลี้ยงให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่เอาผิด 3 ข้อหา

ตำรวจปทุมธานีแถลงจับพ่อทำร้ายลูกแท้ๆวัย 14 ปี ขณะที่ แม่เลี้ยงให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่เอาผิด 3 ข้อหา

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีและชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ได้ร่วมกัน จับกุม นายอัครเศรษฐ์พร อายุ 47 ปี และ น.ส.นรินทร อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร้างกาย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่เขตสายไหม

พล.ต.ต.สุรพงษ์ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจาก หญิง อายุ 42 ปีว่าบุตรชายอายุ 14 ปี ที่พักอาศัยอยู่กับ นายอัครเศรษฐ์พร ซึ่งเป็นบิดาของเด็กชาย และ น.ส.นรินทร แม่เลี้ยง ได้ถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่ง กระทั่งต่อมาศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคน

เบื้องต้น นายอัครเศรษฐ์พร ให้การรับสารภาพว่าทำร้ายลูกชายจริง ส่วน น.ส.นรินทร ให้การปฎิเสธ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งสองเข้าห้องขังเพื่อรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป