posttoday

พบชายฆ่าสาวยัดกล่องนอนให้รถไฟทับดับ คาดพลั้งมือก่อเหตุหลังทะเลาะวิวาทรุนแรง

14 ตุลาคม 2561

พบชายต้องสงสัยเป็นผู้ฆ่าแทงคอสาวซ่อนศพในกล่องพลาสติกภายในบ้านเช่าที่หัวหิน ถูกรถไฟทับดับ คาดเป็นการฆ่าตัวตายหลังพลั้งมือก่อเหตุฆาตกรรม

พบชายต้องสงสัยเป็นผู้ฆ่าแทงคอสาวซ่อนศพในกล่องพลาสติกภายในบ้านเช่าที่หัวหิน ถูกรถไฟทับดับ คาดเป็นการฆ่าตัวตายหลังพลั้งมือก่อเหตุฆาตกรรม

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า จากกรณี ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบศพหญิงอายุ 39 ปี ชาวกทม.เสียชีวิตภายในบ้านเช่าซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวใน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเจ้าหน้าที่พบศพถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอ 7 แผล มีร่องรอยถูกของแข็งตีที่ศีรษะ ซึ่งศพถูกซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกขนาดใหญ่นั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่พบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ต.ค. มีอุบัติเหตุรถไฟทับร่างชายหนุ่มอายุ 27 ปี ชาวอ.หัวหิน จนเสียชีวิต บริเวณทางตัดรถไฟ บ้านบางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่า ชายผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลเดียวกันกับที่เช่าบ้านหลังเกิดเหตุฆาตกรรมหญิงสาว

เบื้องต้นจากหลักฐานในบ้านหลังเกิดเหตุ ทำให้เชื่อได้ว่า ชายคนนี้ คือผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุฆ่าอำพรางศพหญิง แต่ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์จากศพที่ส่งตรวจสถาบันนิติเวชก่อน เพื่อยืนยันการกระทำความผิด ส่วนสาเหตุของการก่อคดีสะเทือนขวัญนั้น คาดว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว ก่อนมีปัญหากันจนฝ่ายชายบันดาลโทสะก่อเหตุฆาตกรรม

"ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียดให้คดีมีความรัดกุมมากที่สุด ซึ่งในคดีนี้เบื้องต้นพบว่ามีผู้กระทำความผิดเพียงคนเดียว" พล.ต.ต.สุรศักดิ์ กล่าว

สำหรับสาเหตุการก่อคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ คาดว่า ฝ่ายชาย น่าจะมีการนัดพบกับ ฝ่ายหญิง ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งระหว่างนั้นอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนฝ่ายชายบันดาลโทสะ แล้วพลั้งมือฆ่า จึงนำศพใส่กล่องพลาสติกและปิดทับด้วยหมอนและผ้าห่มซุกซ่อนไว้ในห้องน้ำ เพื่ออำพรางคดี จากนั้นจึงหลบหนีไป ภายหลังก่อเหตุเกิดความเครียดจึงได้ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการนอนให้รถไฟทับจนเสียชีวิต

นอกจากนี้มีรายงานว่าก่อนเสียชีวิต ฝ่ายชายได้โทรศัพท์ไปหาภรรยาที่แยกกันอยู่ว่า "ขอโทษกับความผิดและสิ่งที่เกิดขึ้น"