posttoday

สยอง!พบศพสาวถูกฆ่าเปลือยซุกกล่องในบ้านเช่าเมืองหัวหิน

14 ตุลาคม 2561

สยองฆ่าเปลือยสาวกทม.แทงคอ7แผลยัดกล่องในบ้านเช่ากลางเมืองหัวหิน ญาติเผยหายไปจากบ้านตั้งแต่8ต.ค.

สยองฆ่าเปลือยสาวกทม.แทงคอ7แผลยัดกล่องในบ้านเช่ากลางเมืองหัวหิน ญาติเผยหายไปจากบ้านตั้งแต่8ต.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.30น. วันที่ 13 ตุลาคม ร.ต.ท.เนติรัฐ ไชยสถิตย์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพชรเกษมหัวหิน และญาติผู้สูญหายเดินทางมาจากกรุงเทพฯจำนวน 4 ราย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทันที หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบรถยนต์ต้องสงสัยของหญิงสาวที่หายตัวไปและญาติกำลังตามหาตัวอยู่

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง ซึ่งห้องดังกล่าวเจ้าของปล่อยให้เช่า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านปิดใส่กุญแจอยู่ บริเวณที่จอดรถพบรถยนต์เก๋ง ยี่ฮ้อเชฟโรเลต สีดำ ซึ่งญาติยืนยันว่าเป็นรถของพี่สาวที่หายตัวไป โดยพบว่าระหว่างตรวจสอบอยู่นอกบ้านมีกลิ่นเหม็นลอยออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ตัดกุญแจรั้วและเข้าไป และเปิดประตูบ้านเข้าไปได้ใน

เมื่อตรวจสอบที่บริเวณห้องนอนห้องแรกพบว่าประตูเปิดแง้มอยู่ จึงได้ช่วยกันค้นหาที่มาของกลิ่นเหม็นดังกล่าว กระทั่งเปิดประตูห้องน้ำด้านในความผิดปกติคือ มีกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยม สีดำ ขนาดใหญ่ปิดฝา วางอยู่ข้างโถชักโครก และมีผ้านวมอยู่ข้างๆ พร้อมกับมีกลิ่นเหม็นรุนแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดฝากล่องพลาสติก พบว่าชั้นบนสุดมีผ้านวมยัดอยู่ จึงหยิบออกมาและพบว่าด้านล่างเป็นหมอน และพบว่าด้านล่างสุดเป็นศพ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ประจวบคีรีขันธ์ และแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพใส่เสื้อชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว บริเวณคอมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 7 แผล บริเวณที่กกหูข้างขวามีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง แขนซ้ายผิดรูป คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจพบมีดเปื้อนเลือด คล้ายมีดทำครัว 1 เล่ม วางอยู่ในห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งในห้องนอน ห้องน้ำรวมทั้งที่กล่องพลาสติก และที่บริเวณรถยนต์เก๋ง เพื่อหาร่องรอยคนร้ายพร้อมปิดกั้นบ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและรถยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นญาติผู้ตาย ซึ่งมีน้องชายติดตามมาด้วย แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 39 เป็นชาวกรุงเทพฯ และได้เดินทางมา อ.หัวหิน พร้อมรถยนต์เก๋ง ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่เพื่อนบ้านข้างเคียง เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดให้เช่า ก่อนหน้านี้มีชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คน มาพักพร้อมกับรถยนต์เก๋งสีขาว ไม่กี่วันพบว่ารถเก๋งคันสีขาวและผู้หญิงคนดังกล่าวหายไป จนเหลือแต่ผู้ชาย โดยมีพฤติกรรมไม่พูดคุยกับเพื่อนบ้าน เข้าๆออกๆ ไม่ค่อยเห็นตัว ต่อมาพบมีรถเก๋งสีดำเข้ามาจอดแทนที่ และทราบว่ามีผู้หญิงมาด้วยอีก 1คน แต่ตนไม่เห็นหน้า ไม่รู้ว่าเข้ามาตอนไหน กระทั่งคืนก่อนหน้าพบศพ ได้ยินเสียดังโครมครามเหมือนโยนของหรือของตก มาจากข้างบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเหตุร้ายอะไร กระทั่งช่วงเช้าต่อมา น้องชายของตนเห็นชาย1คนในบ้านดังกล่าว กระโดดข้ามรั้วออกมาจากบ้านโดยไม่เปิดประตูแล้วขี่รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้านขับออกไปอย่างเร็ว เป็นที่น่าแปลกใจว่าเหตุใดจึงไม่เปิดประตูบ้านดีๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายได้เดินทางเข้ามาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน เมื่อเวลา21.00 น. ของวันที่ 8 ต.ค.และชำระเงินค่าห้องพักเรียบร้อยแล้ว โดยเข้าพักเพียงคนเดียว และได้ขับรถยนต์ ออกจากโรงแรมไปเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของเช้าวันที่ 9 ต.ค.จนกระทั่งช่วงบ่ายเลยเวลา เช็คเอ้าท์ออกแล้ว ทางโรงแรมจึงโทรศัพท์ตามแต่ไม่มีผู้รับสาย ต่อมาวันที่ 10 ต.ค.ทางโรงแรมได้ใช้กุญแจไขเข้าห้องพักเพื่อไปตรวจสอบกลับพบว่าทรัพย์สิน และกระเป๋าของลูกค้ายังอยู่ จึงเดินทางไปแจ้งที่ สภ.หัวหิน ให้ช่วยตามหาเพราะเบื้องต้นเกรงว่าลูกค้าอาจจะประสบอุบัติเหตุกระทั่งต่อมาญาติได้แจ้งความและติดตามมาค้นหาที่ อ.หัวหิน กระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว