posttoday

ตำรวจพิษณุโลกนำคนขับรถฮอนด้าซิตี้อ.อรรจน์มาสอบแล้วไม่พบพิรุธ

10 ตุลาคม 2561

พิษณุโลก-ตำรวจชุดสืบสวนนำคนสนิทขับรถฮอนด้า ซิตี้ให้อาจารย์อรรจน์มาสอบแล้วแต่ไม่พบพิรุธขณะผู้บังคับการตำรวจระบุยังรอให้ชุดสืบสวนทำงานต่อ

พิษณุโลก-ตำรวจชุดสืบสวนนำคนสนิทขับรถฮอนด้า ซิตี้ให้อาจารย์อรรจน์มาสอบแล้วแต่ไม่พบพิรุธขณะผู้บังคับการตำรวจระบุยังรอให้ชุดสืบสวนทำงานต่อ

พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยความคืบหน้าคืบหน้าคดี ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี หรือ"อาจารย์อรรจน์" ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามที่เสียชีวิตว่า ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้สอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง พร้อมเก็บหลักฐานสำคัญต่างๆ ได้มากพอสมควร ยังคงมุ่งประเด็นที่ไปเรื่องฆาตกรรมและฆ่าตัวตายเอง ซึ่งจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะๆ มีการประสานงานร่วมกันทั้งในส่วนของ สภ.เมืองพิษณุโลก ภูธรจังหวัดพิษณุโลก และชุดสืบสวนภาค 6 เพื่อนำมาเชื่อมโยงหาสาเหตุที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นมูลเหตุทำให้เสียชีวิต แต่ก็ได้ความคืบหน้าไปมาก อย่างไรก็ตามต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอีกระยะเพื่อให้คดีนี้รัดกุมมากที่สุด

แหล่งข่าวระบุว่า ทีมตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้นำชายคนสนิทที่ขับรถฮอนด้าซิตี้ สีขาว มาทำการสอบสวนเป็นการเบื้องต้นแล้วไม่พบพิรุธใดๆ เพราะหลังจากมารับผู้ตายจึงมาส่งแล้วแยกทางกัน กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิต ซึ่งทางชุดสืบสวนต้องหาเบาะแสและหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อให้คดีปะติดปะต่อครบถ้วนอีกครั้ง ซึ่งชุดสืบสวนยังคงปูพรมในค้นหาหลักฐานโดยเฉพาะโทรศัพท์และกระเป๋าของผู้ตายยังไม่พบแต่อย่างใด

ด้าน ผศ.ดร.ทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์  น้องสาวของ ผศ.ดร.อรรจน์  เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานหาความหน้าของคดีมาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าผลชันสูตรจากนิติเวชจะออกมาว่าพี่ชายจมน้ำเสียชีวิตเอง ตนเองก็พร้อมยอมรับผลที่ออกมาตามหลักวิทยาศาสตร์ ส่วนพี่ชายจะเสียชีวิตด้วยมูลเหตุใดยังคงต้องรอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งกำลังรวบรวมพยานและหลักฐานสำคัญในคดี