posttoday

ญาติติดใจปมพบศพ“ผศ.ดร.-คนดังม.ราชภัฎพิบูลสงคราม”เชื่อถูกฆ่าทิ้งน้ำ

06 ตุลาคม 2561

พิษณุโลก-น้องสาวให้ข้อมูลตำรวจหลัง“ผศ.ดร.-ประธานหลักสูตร ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม”หายออกจากบ้านนานหลายวันจนกลายเป็นศพเชื่อถูกฆาตกรรมหลังได้เบาะแสนั่งรถไปกับหนุ่มวัย30ก่อนติดต่อไม่ได้

พิษณุโลก-น้องสาวให้ข้อมูลตำรวจหลัง“ผศ.ดร.-ประธานหลักสูตร ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม”หายออกจากบ้านนานหลายวันจนกลายเป็นศพเชื่อถูกฆาตกรรมหลังได้เบาะแสนั่งรถไปกับหนุ่มวัย30ก่อนติดต่อไม่ได้

นางทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์ อายุ 52 ปี อาจารย์สาขาวิชาโทภาษาฝรั่งเศส คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.(หญิง) กัลยาณี  ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อแจ้งให้ทราบว่า กรณีที่พี่ชายคือ ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปีประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 1ต.ค.61 ขณะนี้มีการพบแล้วกลายเป็นศพชายลอยไปติดริมตลิ่งแม่น้ำน่านหน้าคริสต์จักร ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเวลา22.30 น.ของวันที่ 3 ต.ค.61

นางทรัตน์พร เปิดเผยว่า พี่ชายนำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิวก่อนที่จะเดินทางไปจ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.61โดยไปกับเพื่อนชายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด กระทั่งวันที่ 3 ต.ค.เวลาประมาณ 17.00 น. ยังไม่เห็นพี่ชายกลับมาเพราะต้องเปลี่ยนกันดูแลมารดาจึงโทรศัพท์ไปสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้สาเหตุการเสียชีวิตติดใจสงสัยว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย เพราะพี่ชายของตนว่ายน้ำเป็นเชื่อว่าอาจจะเป็นเพื่อนชาย
ที่เดินทางไป จ.อุตรดิตถ์ด้วยกันทำร้ายจนเสียชีวิต

"สอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรมที่พี่ชายนำรถไปจอดทิ้งไว้ทราบว่า ชายดังกล่าวอายุ30 – 35 ปี สูงประมาณ 170 ซม.ผิวขาว ขับรถยนต์เก็งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ โดยพี่ชายนั่งโดยสารไปด้วยขณะพบศพไม่พบทั้งแหวนและสร้อยคอทองคำกระเป๋าสตางค์ที่ใส่เอกสารและเงินสดจำนวนหนึ่งก็หายไปด้วย จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วให้ด้วย" นางทรัตน์พร กล่าว