posttoday

ลูกสาวเผยนาทีกลุ่มคนร้ายลงมือสังหารพ่อเสียชีวิตทำร้ายแม่เจ็บสาหัส

05 ตุลาคม 2561

กาญจนบุรี-ตำรวจกาญจน์ตั้งปมประเด็นสังหารโหดเจ้าของร้ายชำทำร้ายภรรยาเจ็บสาหัสมาจากเรื่องส่วนตัวและปมธุรกิจ ลูกสาวผู้รอดตายเผยนาทีคนร้ายลงมือฆ่า

กาญจนบุรี-ตำรวจกาญจน์ตั้งปมประเด็นสังหารโหดเจ้าของร้ายชำทำร้ายภรรยาเจ็บสาหัสมาจากเรื่องส่วนตัวและปมธุรกิจ ลูกสาวผู้รอดตายเผยนาทีคนร้ายลงมือฆ่า
 

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.61 พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี  ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้าย 6-7 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า บุกเข้าทำร้ายสองสามีภรรยา เจ้าของร้านขายของชำ ในบ้านเลขที่ 99/51 หมู่ 6 บ้านป่ายุบ ตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี ผู้เป็นสามีเสียชีวิต ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดคาดว่าจะสามารถบันทึกภาพยานพาหนะของกลุ่มคนร้ายได้ และส่งทีมเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

ส่วนประเด็นของการก่อเหตุเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวและปัญหาธุรกิจ เพราะคนร้ายไม่ด้แตะต้องทรัพย์สินใดๆ อีกทั้งพบข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างเคยมีความขัดแย้งกรณีงานรับเหมาไม่เรียบร้อยตามที่ว่าจ้าง สำหรับภรรยาผู้เสียชีวิตอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ตำรวจได้เข้าสอบปากคำ ซึ่งได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับรูปคดีอย่างมาก ตำรวจได้จัดกำลังคุ้มกันเนื่องจากเป็นพยานปากสำคัญ และจะเรียกพ.ต.อ.ธีรพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรีชุดสืบสวนมาประชุมอีกครั้งในเวลา 16.00น.เพื่อเร่งรัดคดี

เด็กหญิงวัย13ปีบุตรสาวของผู้ตายเล่าวว่า เมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 4ต.ค.61 ขณะผู้เป็นแม่กำลังนั่งนับเงินอยู่กับน้องชายอายุ 7 ขวบ ได้มีกลุ่มชายจำนวน 6 -7 คนบุกเข้ามาในบ้าน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังหน้าตา ลงมือใช้ไม้ทุบตี และอาวุธมีดจ้วงแทงแม่จนได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ไม่ทำร้ายน้องชายที่นั่งอยู่ด้วย ส่วนกลุ่มคนร้ายที่เหลื ได้พังประตูห้องนอนทำร้ายพ่อใช้อาวุธมีดจ้วงแทง หลายแผล และทุบตีจนน่วม จนพ่อนอนแน่นิ่ง
จากนั้นได้รีบวิ่งออกไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดสตาร์ทเครื่องเอาไว้บริเวณหน้าบ้านจำนวน 3 คันหลบหนีไปไม่ทราบสาเหตุที่กลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุที่ผ่านมาพ่อกับแม่ไม่เคยมีปัญหากับใคร