posttoday

"แค้นที่ด่าถึงบุพการีมานาน" น้องเขยแทงอดีตพี่เมียดับคาบ้าน

04 ตุลาคม 2561

ขอนแก่น-เก็บไว้ในใจมานาน!อดีตน้องเขยแค้นพี่เมียด่าถึงบุพการีสบโอกาสเข้าไปในบ้านใช้มีดปลายแหลมแทงไม่ยั้งนับ10แผล

ขอนแก่น-เก็บไว้ในใจมานาน!อดีตน้องเขยแค้นพี่เมียด่าถึงบุพการีสบโอกาสเข้าไปในบ้านใช้มีดปลายแหลมแทงไม่ยั้งนับ10แผล

เมื่อวันที่ 4ต.ค.61 เวลา  01.00 น. ร.ต.อ.พันแสง พั่วโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่นไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 202/90 หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบพบศพ น.ส.จารุณี เรียวเรืองแสงกุล อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านสภาพท่อนบนเปลือย ท่อนล่างสวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียวถูกแทงด้วยมีดกว่า 10 แผล พบรอยเลือดเป็นทางไปยังห้องนอนผู้ตายที่ชั้น2เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีผู้บาดเจ็บจึงลงพื้นที่ตรวจสอบตามรพ.ต่างๆในพื้นที่กระทั่งพบนายกฤศณัฎฐ์ หรืออาร์ต วีระเศียร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 480/119 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาถูกของมีคมบาดที่มือขวา เข้ารักษาตัว ที่แผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า  นายกฤศณัฎฐ์เป็นอดีตน้องเขยของผู้ตายซึ่งได้เลิกกับภรรยานานแล้วให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายจนเสียชีวิตในบ้านพักเนื่องจากช่วงที่ใช้ชีวิตกับน้องสาวผู้ตายมักจะถูกผู้ตายด่าถึงบุพการีบ่อยครั้งจึงเก็บความแค้นไว้ในใจเมื่อเลิกกับน้องสาวของผู้ตายจึงหาโอกาสเข้าบ้านผู้ตายหลายครั้งกระทั่งสบโอกาสผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวจึงขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมค้อนตีตะปูและมีดปลายแหลมยาวประมาณ20 ซม.บุกเข้าไปก่อเหตุ

"ผู้ต้องหาใช้ค้อนทุบประตูกระจกหน้าบ้าน แล้วเดินขึ้นไปที่ห้องนอนของผู้ตาย เป็นจังหวะที่ผู้ตายตื่น และเปิดประตูห้องออกมาจึงใช้มีดแทงผู้ตายไป 2-3 ครั้ง ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนีลงมาที่ห้องครัวชั้น1จึงวิ่งตามไปแทงซ้ำหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่ง หลังก่อเหตุพบว่าฝ่ามือข้างขวาถูกมีดบาดเลือดไหลไม่หยุดจึงได้เดินทางไปทำแผลในโรงพยาบาล กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้แจ้งข้อกล่าวว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นดำเนินการตามกฏหมาย" พ.ต.อ.จำลองกล่าว