posttoday

ฝ่ายปกครองบุกจับบ่อนไฮโลกลางเมืองโคราชรวบ 45 นักพนัน

02 ตุลาคม 2561

ฝ่ายปกครองทลายบ่อนใหญ่กลางเมืองโคราช รวบนักพนันไฮโล และไพ่รวม 45 ราย

ฝ่ายปกครองทลายบ่อนใหญ่กลางเมืองโคราช รวบนักพนันไฮโล และไพ่รวม 45 ราย

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. เวลา 17.00 น. นายอนุวรรตน์ จันทรสุขเกษม ป้องกันจังหวัดนครราชสีมา ได้นำกำลังฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 21 จำนวนกว่า 30 นาย บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ริมถนนมีโชค ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเปิดเป็นบ่อนเล่นพนันไฮโล และไพ่ จับนักพนันชายหญิงได้รวม 45 คน พร้อมยึดของกลางเป็นเงินสดที่ใช้เล่นการพนันกว่า 70,000 บาท พร้อมอุปกรณ์เล่นพนันหลายรายการ อาทิ โต๊ะเล่นพนัน, ไพ่ 6 กล่องใหญ่, ชิปเล่นพนัน, แผ่นกระดานป้ายเสือมังกร และอุปกรณ์การเล่นไฮโลอีก 2 ชุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดนครราชสีมาได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่บริเวณดังกล่าว โดยได้เปิดเล่นพนันไฮโล และไพ่เสือมังกร ซึ่งได้ทำการเช่าบ้านพักที่แต่เดิมเคยเปิดเป็นร้านขายเนื้อย่างหมูกระทะ ก่อนจะปรับปรุงทำรั้วรอบขอบชิดเปิดเป็นบ่อนการพนันภายในบ้าน

หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนักพนันทั้งหมดไปสอบสวนที่กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดนครราชสีมาที่ 1ซึ่งทุกคนยอมรับว่าได้ร่วมกันเล่นการพนัน แต่ไม่มีใครยอมรับเป็นเจ้ามือ โดยหลังจากสอบสวนแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนักพนันทั้งหมดไปให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฝ่ายปกครองบุกจับบ่อนไฮโลกลางเมืองโคราชรวบ 45 นักพนัน